Video

Hari Won khoe video Trấn Thành nhường chỗ cho mèo ngủ

Chú mèo tại quán hủ tiếu nhảy hẳn lên ghế của nam MC khiến anh phải ngồi xích ra mép ghế, nhường chỗ cho mèo nằm ngủ.

Đoạn video ghi lại cảnh Trấn Thành nhường chỗ cho mèo nằm ngủ tại một quán ăn được Hari Won đăng lên Facebook kèm theo chia sẻ: “Coi lại dễ thương muốn xỉu”.


Theo đó, khi cùng nhau đi ăn trưa, cặp đôi thấy một chú mèo đang cuộn tròn người ngủ dưới sàn nhà, dưới chân ghế của Hari. Cả hai đánh thức chú mèo dậy nhưng thay vì bỏ đi chỗ khác, chú mèo nhảy hẳn lên ghế của Trấn Thành ngủ tiếp. Lúc này nam MC buộc phải ngồi xích ra mép ghế nhường chỗ cho mèo nằm ngủ. Đến tận khi Trấn Thành đã ăn xong hai tô hủ tiếu, chú mèo vẫn ngủ ngon lành, thậm chí còn nằm đè lên cả điện thoại của anh.

Video đã nhận được hơn 12.000 lượt like, nhiều fan của Hari cũng tỏ ra thích thú khi xem đoạn video. Những dòng bình luận có nội dung: “Con mèo dễ thương muốn xỉu. Làm gì thì làm nó cũng mặc kệ luôn. Không tin là nó còn nhảy luôn lên ghế anh Thành ngủ tiếp” hay "Nhìn cưng quá đi mất"... xuất hiện khá nhiều.

Cách đây không lâu, tin đồn cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sẽ làm đám cưới vào 25/11 khiến nhiều fan hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, Hari đã lên tiếng phủ nhận vì từ ngày 18/11 đến ngày 21/12 cô có chuyến lưu diễn Mỹ cùng Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ khác.

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP