Thế giới

Hai phụ nữ chở thi thể người đàn ông tới ngân hàng để rút tiền

Hai phụ nữ ở Ohio (Mỹ) chở thi thể của một người đàn ông 80 tuổi đến ngân hàng để rút tiền từ tài khoản của người này rồi đưa thi thể đến bệnh viện.

Trung tâm Y tế Quận Ashtabula - nơi hai người phụ nữ bỏ lại thi thể của ông Douglas Layman sau khi rút tiền ở ngân hàng. Ảnh: WKYC.

Theo hồ sơ của tòa án thành phố Ashtabula, bà Karen Casbohm (63 tuổi) và Loreen Bea Feralo (55 tuổi) đã bị buộc tội hôm 5/3 tại Ashtabula với tội danh lạm dụng nghiêm trọng một thi thể và trộm cắp từ một người thuộc diện được bảo vệ, Washington Post đưa tin hôm 9/3.

Cảnh sát cho biết họ nhận được trình báo vào tối 4/3 rằng hai phụ nữ đã bỏ lại một thi thể tại phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế Quận Ashtabula. Vài giờ sau, một người trong số họ liên lạc với bệnh viện để cung cấp thông tin về người đàn ông đã khuất - được xác định là Douglas Layman, 80 tuổi ở Ashtabula.

Cảnh sát đã đến nơi ở của ông Layman và liên lạc với hai bà Casbohm và Feralo. Hai người phụ nữ này nói với cảnh sát rằng họ tìm thấy ông Layman đã qua đời trước đó tại ngôi nhà nơi cả ba người cư trú. Cảnh sát cáo buộc rằng với sự giúp đỡ của người thứ ba giấu tên, hai phụ nữ đã đặt thi thể ông Layman vào ghế trước trong ôtô và đưa đến một ngân hàng. Tại đây, họ đã rút tiền (con số chưa được tiết lộ) từ tài khoản của người đàn ông đã khuất.

Thi thể của ông Layman “được đặt trong xe theo cách mà nhân viên ngân hàng có thể nhìn thấy để thực hiện việc rút tiền”, Cảnh sát trưởng Ashtabula Robert Stell cho biết trong một thông cáo báo chí hôm 7/3. Ông Stell nói với Star Beacon (Ashtabula) rằng ngân hàng "trước đây từng cho rút tiền trong trường hợp tương tự, chỉ cần thấy người đàn ông đi cùng là được”.

Tác giả: Hạ Cúc

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: rút tiền ,thi thể ,ngân hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP