Giải trí

Hải Băng bị mắng chửi khi đăng ảnh chụp cùng Thành Đạt

Từ khi công khai quan hệ với nam diễn viên, Hải Băng thường bị 'ném đá'.

Mới đây, Hải Băng đăng ảnh cô ngồi cạnh Thành Đạt và viết: "Cám ơn bạn đồng hành suốt bộ phim Sếp ơi anh yêu em với riêng bé...". Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng khi thấy Hải Băng hạnh phúc, nhưng bên cạnh đó có không ít người chê bai, mắng chửi cô đã xen vào gia đình người khác để phá vỡ hạnh phúc. Trước ý kiến này, Hải Băng tỏ ra khá bình tĩnh. Cô đáp trả nhẹ nhàng một anti fan: "Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé, đừng để cho con nít cười". Đây không phải lần đầu Hải Băng bị khán giả "đá xéo" về chuyện cô yêu Thành Đạt. Từ khi công khai, nữ ca sĩ thường nhận "gạch đá" bên cạnh những lời chúc phúc.

Hải Băng và Thành Đạt.

Trước đó không lâu, Hải Băng chia sẻ ảnh đi biển cùng Thành Đạt và ghi "Simple happiness" (tạm dịch: Hạnh phúc giản đơn). Đặc biệt, trong ảnh, nữ ca sĩ cố tình khoe cô đeo nhẫn đôi với Thành Đạt. Khi các fan hỏi đây có phải nhẫn cưới hay không, Hải Băng bấm like như ngầm đồng ý với câu hỏi.

Cặp đôi chính thức thừa nhận yêu nhau hồi đầu tháng 8. Nữ ca sĩ tiết lộ, bạn trai mới là người chân thành, luôn quan tâm, chăm sóc cô chu đáo. Hải Băng bị nghi đã mang thai với Thành Đạt vì cô hay úp mở nói về chuyện con cái trên trang cá nhân.

Trước Thành Đạt, Hải Băng từng có mối tình ồn ào với Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men. Cặp đôi tái hợp rồi chia tay nhiều lần trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Bạn trai hiện tại của cô là con trai nghệ sĩ Hai Nhất, từng là chồng của diễn viên Diệp Bảo Ngọc và đã có một con trai riêng khoảng 3 tuổi.

Tác giả bài viết: Cúc Hoa

Nguồn tin:

  Từ khóa: diễn viên ,quan hệ ,công khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP