Trong tỉnh

Gần 100 triệu đồng ủng hộ người nghèo từ Giải bóng đá Báo chí miền Trung

Đúng với tinh thần bóng đá để chia sẻ và lan toả, Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 9 đã phát đi thông điệp yêu thương ngay từ khi bóng còn chưa lăn và nhận được sự ủng hộ của tất cả 8 đội bóng.

Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 9 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc. Trong những ngày rực lửa ở thành phố Đỏ anh hùng, gần 200 VĐV đã say sưa tranh tài. Có mồ hôi, có nước mắt; có những tranh cãi, những giận hờn nhưng khi khép lại các trận đấu trên sân cỏ, đó là nụ cười hội ngộ, niềm vui giao lưu gặp gỡ của những người làm báo tại dải đất miền Trung.

Giống như bao mùa giải khác, trong niềm vui của tháng tri ân những người làm báo, họ - những người cầm bút vẫn không quên nghĩ đến những cảnh đời, những hoàn cảnh khó khăn trên dọc đường tác nghiệp của mình.

Bà Võ Thị Minh Sinh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An nhận 01 căn nhà tình nghĩa từ BTC giải đấu

Với tinh thần sẻ chia, hướng tới cộng đồng; thành viên 8 đội bóng đã quyên góp được 80 triệu đồng ủng hộ xây nhà cho người nghèo Nghệ An và trao quà cho 1 phóng viên đang làm việc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế bị bệnh hiểm nghèo.

Giải bóng đá Báo chí miền Trung được mở rộng về quy mô và tăng lên về chất lượng đi kèm với đó là những nghĩa cử cao đẹp ngày càng được phát động, triển khai và thực hiện 1 cách bài bản. Đó là những giá trị để giải bóng đá có tuổi đời lên 10 này trở thành giải bóng đá có sức cuốn hút bậc nhất trong khối báo chí toàn quốc hiện nay.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP