Pháp luật

Gã thợ sửa xe giả làm thầy bùa trừ ma để dâm ô bé gái

Đối tượng hành nghề sửa xe nhưng khi thấy bé gái đến bơm bánh xe đạp đã nảy sinh tà ý, giả làm thầy bùa dụ dỗ bé gái trừ ma để thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 28/8, Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ xử lý đối tượng sự Nguyễn Văn Bảng (38 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Nguyễn Văn Bảng bị lực lượng Công an tiến hành bắt khẩn cấp

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 8h sáng 24/8, cháu T.T. (15 tuổi, ngụ phường Trảng Dài) đưa xe đạp đến tiệm sửa xe của tên Bảng (ở khu phố 3A, phường Trảng Dài) để bơm bánh xe.

Tại đây, sau khi bơm bánh xe cho T. xong, Bảng thấy bé gái xinh xắn nên đã giả vờ nói cháu T. bị “ma nhập” rồi hù dọa cháu T. khiến cháu T. sợ hãi. Sau đó, Bảng tiếp tục trấn an T. rồi nói cháu cho số điện thoại để kết bạn Zalo và hứa sẽ giúp T. “giải bùa”.

Khi cháu T. về đến nhà, Bảng đã nhắn tin yêu cầu cháu gái lên phòng đóng cửa lại cởi hết quần áo nằm lên giường. Sau đó, tên “yêu râu xanh” tiếp tục gọi video call hướng dẫn cháu T. dùng tay đụng chạm đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể để “giải bùa”.

Chân dung “yêu râu xanh” tại cơ quan Công an (ảnh Công an tỉnh Đồng Nai)

Chưa dừng lại, Bảng lại hẹn cháu T. hôm sau đến tiệm sửa xe để hắn “giải bùa” trừ ma. Khi cháu T. đến tiệm, Bảng đưa cháu T. ra sau bếp và yêu cầu cháu gái cởi hết đồ để hắn thực hiện hành vi đồi bại.

Trong quá trình này, khi thấy cháu T. né tránh, Bảng dừng lại và tiếp tục hẹn cháu quay lại tiệm để giải bùa.

Tuy nhiên, vào chiều cùng ngày, sau khi về nhà, cháu T. đã kể lại toàn bộ hành vi của Bảng cho mẹ nghe. Sau đó, mẹ của cháu T. đã đưa cháu đến Công an phường Trảng Dài để trình báo về sự việc.

Sau khi tiếp nhận trình báo, vào ngày 27/8, Công an TP Biên Hoà đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Bảng để điều tra làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP