Cộng đồng mạng

Đúng ngày ly hôn, chồng gửi tặng hoa vợ khiến nhiều người ‘giật mình’

Một cô gái đến từ từ Pearland, Texas đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh bó hoa cha mình tặng cho mẹ chính vào ngày mà họ ly hôn khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Morgan Lynn, 17 tuổi, từ Pearland, Texas, đã xuống đăng lên Twitter chia sẻ một bức ảnh những bông hoa, cùng với lời nhắn nhủ của cha mình dành cho mẹ đúng vào ngày họ ly hôn. Điều đặc biệt là trong tấm bưu thiếp mà người chồng để lại cho vợ của mình có viết ‘mãi yêu em’.

Bức ảnh món quà bố gửi tặng mẹ đúng ngày ly hôn được con gái Morgan chia sẻ trên mạng xã hội


Morgan Lynn chia sẻ “bố mẹ tôi đã chung sống với nhau được 19 năm và hôm nay là ngày họ ly hôn. Chính bố đã gửi tới mẹ những bông hoa và lời chúc đó. Đó là những bông hoa mà mẹ vô cùng yêu thích’.

Hình ảnh bố mẹ của Morgan khi còn hạnh phúc

Morgan cũng tâm sự thêm, “mỗi khi mẹ có chuyện buồn, thì cha đều là người tặng hoa cho mẹ. Và ngày hôm nay cũng vậy, khi hai người ly hôn, chắc chắn sẽ rất buồn nên ông cũng gửi cho vợ mình những bông hoa mà mẹ tôi yêu thích. Hành động của cha đã khiến cho tôi vô cùng xúc động”.

Cha của Morgan từng kể, bài hát trong lễ cưới của họ chính là "You Had Me From Hello" của Kenny Chesney. Và khi nghe được bài "Always Gonna Be You" của Chesney, ông đã gửi nó cho mẹ cô và nói rằng đó là bài hát kết thúc cho một cuộc tình đẹp.

Morgan Lynn, 17 tuổi, từ Pearland, Texas


Dòng chia sẻ của Morgan đã nhận được rất nhiều lời bình luận, nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì sao họ lại chia tay, tại sao lại không ở chung với nhau đến cuối đời?

Câu chuyện đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Dòng chia sẻ của cô đã nhận được 75000 lượt ‘share’ và rất nhiều ý kiến bình luận, chỉ mong sao họ có thể quay trở về bên nhau…

Không biết lý do vì sao họ chia tay vì cô gái không đề cập tới khi chia sẻ câu chuyện. Nhưng điều này cũng đủ cho chúng ta thấy, dù họ không chung sống nhưng trong lòng vẫn luôn trân trọng nhau...

Tác giả bài viết: TT

Nguồn tin:

  Từ khóa: ly hôn ,từ từ ,xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP