Đẹp

Dua Lipa dùng bàn chải đánh răng để làm đẹp

Nữ ca sĩ tiết lộ cô dùng bàn chải không chỉ để vệ sinh răng miệng. Món đồ này giúp cô chăm sóc da và thay thế các dụng cụ trang điểm.

Bận rộn cho các chuyến lưu diễn, sáng tác nhạc mới, tham dự thảm đỏ và du lịch thường xuyên với bạn trai Anwar Hadid, Dua Lipa vẫn giữ được làn da khỏe mạnh.

Theo Allure, nữ ca sĩ trẻ cho biết khi di chuyển giữa các sự kiện và chương trình, cô phụ thuộc nhiều vào một số sản phẩm cần thiết như kem mắt, kem dưỡng da mặt và dầu.

"Tôi luôn cần những thứ đó để giữ ẩm cho làn da. Đi du lịch là điều tồi tệ nhất đối với làn da. Hoặc khi làm việc không ngừng, bạn cũng sẽ nhận ra điều đó", cô chia sẻ.

Cố gắng không trang điểm

Người hâm mộ thường thấy cô đánh mắt khói hoặc trang điểm theo kiểu khá hoang dã trên thảm đỏ. Nhưng vào những ngày bình thường, Lipa thường tự make up nhẹ nhàng hay để mặt mộc.

Lipa thường không trang điểm vào ngày bình thường để da được thở. Ảnh: Dua Lipa.

"Tôi cố gắng không trang điểm nhiều nhất có thể vì da cũng cần nghỉ ngơi. Nếu có, tôi mất tối đa 15 phút để make up. Tôi sử dụng kem nền hoặc kem che khuyết điểm, mascara, phấn mắt và kem lót", cô nói.

Chăm tẩy trang vào buổi tối

Dù về nhà trong trạng thái mệt mỏi, Dua Lipa thường không quên tẩy trang bằng sản phẩm dạng dầu, chiết xuất từ ​​hoa hồng. Sau đó, cô sử dụng sữa rửa mặt dạng kem và thoa serum, kết thúc bằng bước bôi kem.

Trong khi đó, thói quen chăm sóc da buổi sáng của cô là rửa mặt, bôi huyết thanh niacinamide từ một thương hiệu da liễu, kem dưỡng ẩm và chống nắng.

Cô không bao giờ quên thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà vì nhận ra da mình xấu hơn nếu bỏ qua. Bởi vậy, ở tuổi đôi mươi, cô đã bắt đầu thoa kem chống nắng hàng ngày.

Dùng bản chải đánh răng để rửa mặt

Cô nói với Allure mình mang theo bàn chải bất cứ lúc nào nhưng không phải để vệ sinh răng miệng. Cô thường sử dụng bàn chải đánh răng để tẩy tế bào chết.

"Tôi sử dụng bàn chải đánh răng trên môi để tẩy tế bào chết. Thỉnh thoảng tôi dùng chúng để chải lông mày cho dày hơn. Để các sợi mi được tơi ra tự nhiên khi vuốt mascara, tôi cũng nhờ đến sự trợ giúp của bàn chải. Tôi vô tình phát hiện ra công dụng của chúng khi hết đồ trang điểm", cô tiết lộ.

Dua Lipa trang điểm đơn giản khi không đi sự kiện. Ảnh: Dua Lipa.

Đi spa

Lipa hay dành thời gian để chăm sóc da mặt khi cảm thấy cần thiết. Cô đến spa vài tháng một lần và thường áp dụng các liệu pháp đặc biệt như microneedling cho da của mình.

Nữ ca sĩ nói: "Da của tôi bị cháy nắng trong hai ngày nhưng nó nhanh chóng hồi phục sau khi tôi dành tiền để thực hiện các liệu pháp".

Hiếm khi nhổ lông mày

Dua Lipa có cặp lông mày rậm tự nhiên nên cô chưa bao giờ trở thành nạn nhân của hiện tượng nhổ lông quá đà từng gây sốt với những người đam mê làm đẹp vào đầu những năm 2000.

"Tôi có đôi lông mày này nhờ được thừa hưởng từ cha. Thêm vào đó, mẹ không bao giờ để tôi nhổ chúng, ngay cả khi chúng mọc đến mi mắt", cô kể.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP