Thể thao

ĐT nữ Việt Nam 0-9 ĐT nữ Tây Ban Nha: Chênh lệch đẳng cấp

Trước một đối thủ có trình độ và đẳng cấp vượt trội là ĐT nữ Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam đã không thể chống đỡ, đành chấp nhận trận thua với tỷ số đậm.

7h30 sáng 14/7 (giờ Việt Nam, tức 12h30 giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha tại New Zealand. Đây là cuộc tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào tranh tài ở World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam bố trí nhiều gương mặt đá chính cho cuộc đọ sức này. Những cầu thủ được kỳ vọng như Hoàng Thị Loan, Diễm My, Trần Thị Thu, Huỳnh Như… được HLV Mai Đức Chung sử dụng để so tài với đại diện của bóng đá châu Âu.

Dù chơi rất nỗ lực nhưng trước một đội bóng đứng thứ 6 thế giới, có đẳng cấp, trình độ chuyên môn cũng như thể hình, thể lực vượt trội hơn, ĐT nữ Việt Nam đã không thể chống đỡ các pha tấn công của đối thủ.

Sau hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam để thủng lưới 2 bàn sau pha các pha dứt điểm của Ferrer và Athenea. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra theo chiều hướng không tốt ở hiệp 2 khi ĐT nữ Việt Nam càng cho thấy sự thua thiệt với ĐT nữ Tây Ban Nha về mọi mặt.

Kết quả, đội bóng đứng thứ 6 thế giới ghi thêm 7 bàn thắng nữa do công của Hermoso (2 bàn), Paralluelo (2), Esther (2) và Aitama để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 9-0.

Như vậy, hành trình chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào World Cup nữ 2023 bằng trận đầu tiên gặp đương kim vô địch thế giới, ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7 tới.

Tác giả: DUY THƯỜNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP