Thể thao

Đồng đội lâu năm của Messi bị đâm thủng bụng

Cựu tiền đạo ĐT Argentina, Ezequiel Lavezzi, bị đâm thủng bụng và gãy xương bả vai sau một cuộc xô xát trong gia đình.

Theo tờ TN, Lavezzi gặp sự cố tại nhà riêng ở Punta del Este và được cấp cứu tại bệnh viện Cantegril nằm ở Maldonado, Uruguay. Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, cựu tiền đạo 38 tuổi hiện đã qua cơn nguy kịch. Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Lavezzi bị đâm trọng thương trong bữa tiệc tại gia

“Sự việc xảy ra tại bữa tiệc ở nhà anh ta”, Paola Hernandez, cảnh sát Maldonado, tiết lộ với TN. Vào lúc 5 giờ sáng, cảnh sát nhận được điện thoại từ nạn nhân và được yêu cầu chăm sóc y tế. Tại hiện trường, Lavezzi được cấp cứu tạm thời trong tình trạng có một vết đâm ở vùng bụng và gãy xương bả vai. Tiền đạo từng đoạt á quân World Cup 2014 được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Cảnh sát đang lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguồn cơn sự việc. Ban đầu mới chỉ khẳng định Lavezzi bị thương trong bữa tiệc tại gia. Các nguồn tin rò rỉ cho biết đã xảy ra một vụ xô xát giữa các thành viên trong gia đình.

Ezequiel Lavezzi từng khoác áo Napoli và PSG vào thời kỳ đỉnh cao. Tiền đạo sinh năm 1985 có 3 lần vô địch Ligue 1 cùng đội bóng thủ đô nước Pháp.

Lavezzi từng có nhiều năm sát cánh với Messi ở ĐT Argentina

Lavezzi có nhiều năm sát cánh cùng Messi ở ĐT Argentina. Cựu tiền đạo sinh năm 1985 ghi được 9 bàn thắng sau 51 lần khoác áo Albiceleste ở giai đoạn 2007-2016. Năm 2008, Lavezzi cùng với những Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria, Pablo Zabaleta đã đoạt huy chương vàng thế vận hội mùa Hè 2008 sau khi đánh bại Nigeria ở trận chung kết.

Lavezzi giải nghệ vào năm 2019 sau 4 mùa giải khoác áo Hebei China Fortune. Cựu danh thủ 38 tuổi nằm trong số những cầu thủ giàu nhất Argentina với khối tài sản lên tới 150 triệu USD.

Tác giả: VIỆT HÀ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP