Thể thao

Đội bóng Campuchia nhận 131 bàn thua sau 13 trận

Tân binh Kampong Cham đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ ở Giải vô địch quốc gia Campuchia khi nhận 131 bàn thua sau 13 trận - một kết quả gần như không thể tin được.

C.League 2019 là mùa giải đầu tiên của CLB Kampong Cham ở hạng đấu cao nhất bóng đá Campuchia. Sau 13 trận lượt đi, đội bóng này đã nhận 131 bàn thua. Trung bình mỗi trận, Kampong Cham thua khoảng 10 bàn.

CLB Kampong Cham tại Giải vô địch Campuchia. Ảnh: Kampong Cham.

Họ mới ghi 5 bàn và sở hữu hiệu số bàn thắng bại -126. Mùa này, Kampong Cham đã thua 12 trận, mới có duy nhất một chiến thắng trước Electricite du Cambodge trong ngày mở màn.

Thất bại nặng nề nhất của họ là trận thua 0-18 trước Nagaworld - đại diện của Campuchia ở AFC Cup 2019. Họ cũng đã trải qua các trận thua với tỷ số 0-14, 0-13, 0-12 hay 0-11 ở mùa giải này.

Kampong Cham đặt trụ sở ở tỉnh Kampong Cham của Campuchia với dân số khoảng 1 triệu người. Họ mới lần đầu tham dự C.League vì năm 2019, Giải hạng hai Campuchia không tổ chức. Liên đoàn Bóng đá Campuchia đã quyết định mời 3 CLB ở Hạng hai lên C.League.

BXH Giải vô địch Campuchia sau 13 vòng đầu tiên. Ảnh: Metfone Cambodian League.

Một trong số ba đội được mời là Kampong Cham. CĐV của đội bóng đùa rằng nhận lời mời của Liên đoàn là quyết định “tồi tệ” của Kampong Cham.

Vì giải vô địch quốc gia Campuchia vẫn còn tới 13 vòng lượt về, kỷ lục của Kampong Cham có thể được kéo dài thêm. Thống kê 131 bàn thua sau 13 trận có thể chưa phải bất ngờ cuối cùng.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP