Cộng đồng mạng

Đội bê tráp “độc, dị, khủng” nhất Việt Nam

Ngoài cô dâu, chú rể thì đội bê tráp là nhân vật chính được chú ý nhất trong lễ ăn hỏi của người Việt.

Như đã biết, trong lễ ăn hỏi của người Việt, đội bê tráp hỏi là không thể thiếu và rất nhiều những câu chuyện từ đám hỏi đã được dân mạng bàn tán và bình luận, từ trang phục cho đến dàn bưng bê.
Thời gian trước đây, đám hỏi có những cô gái da màu diện trang phục áo dài truyền thống Việt trong một lễ ăn hỏi đã làm trung tâm bàn tán của cư dân mạng.
Được biết, lễ ăn hỏi độc đáo này là của chú rể Cát Văn Huỳnh và cô dâu Nguyễn Thị Thanh Dung, cả hai đều định cư Angola, châu Phi. Vì muốn tạo nên vẻ độc đáo cho ngày đáng nhớ của mình nên cặp đôi trên đã nhờ những người bạn bản địa đỡ tráp cho mình.
Ngoài việc nhờ những người bạn da màu đỡ tráp, nhiều cặp đôi muốn tạo điểm nhấn cho đám hỏi của mình đã mời cả những siêu nhân tới dự đám cưới và làm nhiệm vụ bưng lễ.
Cuối năm 2015, một đám cưới tại TP HCM đã mời đội hình bê tráp gồm tám người, bốn nam và bốn nữ. Đội nhà gái là siêu nhân nữ với váy bồng màu hồng, còn đội hình nhà trai là siêu nhân mặc áo liền quần.
Đội hình bê tráp siêu nhân trên ngoài việc bưng đồ lễ còn tạo ra những hành động vui nhộn, làm khuấy động không khí đường phố.
Nếu xét về độ khủng của đám hỏi thì chắc hẳn các cư dân mạng còn nhớ tới lễ ăn hỏi tại Hàng Vôi (Hà Nội) với 42 nam thanh nữ tú tới bưng lễ. Dàn bê tráp khủng đã khiến gần như ai đi qua đều phải đứng lại ngắm nhìn và tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.
Bên cạnh những đám hỏi được chuẩn bị kỹ lưỡng thì nhiều còn đó những đám chuẩn bị khá sơ sài. Họ tận dụng ngay chính những người bà con trong nhà để đứng vào đội đỡ lễ với trang phục khá đời thường và gần như không có sự chuẩn bị. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP