Thể thao

Đình Bắc vô kỷ luật, bị CLB Quảng Nam phạt

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỷ luật do vi phạm quy định của đội bóng nhiều lần.

Theo nguồn tin của VTC News, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật ở CLB Quảng Nam. Một thành viên của CLB Quảng Nam cho biết Đình Bắc mới bị phạt do hội quân muộn 1 ngày mà không báo cáo, cũng không nêu lý do chính đáng.

CLB Quảng Nam nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 2 năm mới. Trước ngày hội quân, lãnh đạo đội bóng cũng nhắc nhở các thành viên về lịch tập khai xuân ngày mùng 3. Một số cầu thủ có hẹn để đi cùng Đình Bắc trở lại tập trung nhưng không liên lạc được với tiền đạo này.

Đến khi hội quân muộn 1 ngày, cầu thủ sinh năm 2004 nêu lý do là ngủ quên.

Đình Bắc nhận kỷ luật nội bộ của CLB Quảng Nam.

Đây không phải lần đầu tiên Đình Bắc bị kỷ luật ở CLB Quảng Nam. Nguồn tin của VTC News cho biết cầu thủ này nhiều lần vi phạm quy định của đội bóng.

Cầu thủ 19 tuổi có biểu hiện thiếu chấp hành quy định từ sau khi khoác áo đội tuyển U20 Việt Nam tại vòng chung kết U20 châu Á 2023. Ban huấn luyện từng phạt Đình Bắc ở lượt đi giải Hạng Nhất Quốc Gia 2023. Từ đó đến nay, Bắc có 4 lần vi phạm quy định về lịch tập luyện.

Ở trận đấu giữa Bình Dương và Quảng Nam thuộc vòng 9 V.League 2023/24, Nguyễn Đình Bắc không được đăng ký thi đấu. HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ trong buổi họp báo rằng cầu thủ này dính chấn thương.

Đình Bắc hiện đang tập luyện tại đại bản doanh của đội. Cầu thủ này cũng không được đăng ký ở vòng 10, trong chuyến làm khách trên sân Pleiku gặp HAGL.

Đình Bắc đã nhận lỗi sau khi bị kỷ luật. Sau trận đấu với CLB HAGL, ban huấn luyện đội bóng sẽ xem xét thái độ của cầu thủ để quyết định có cho anh trở lại thi đấu hay không.

Nguyễn Đình Bắc là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh nằm trong danh sách đề cử danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023.

Huấn luyện viên Philippe Troussier trọng dụng Đình Bắc ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Tiền đạo này ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Philippines thuộc vòng loại World Cup 2026. Ở Asian Cup 2023, Đình Bắc tiếp tục ghi dấu ấn với pha lập công vào lưới Nhật Bản ở trận ra quân.

Tác giả: HOÀI DƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP