Pháp luật

Điều tra vụ hiệu trưởng bị tố dâm ô hai nữ sinh lớp 9

Ngày 17/4, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Công an huyện Kim Bôi (Hoà Bình) đang tiến hành điều tra và xác minh thông tin liên quan đến một hiệu trưởng bị tình nghi có hành vi "dâm ô" nữ học sinh.

Cụ thể, Công an huyện Kim Bôi đang phối hợp với Công an xã Bình Sơn để điều tra, xác minh thông tin và xử lý vụ việc, ông B.C.T, Hiệu trưởng một trường liên cấp, bị tình nghi có hành vi dâm ô đối với hai nữ học sinh lớp 9.

Trong quá trình tiếp xúc, làm việc với cơ quan công an, hai học sinh đã tố cáo rằng trong quá trình học tập tại trường, ông B.C.T đã gọi các em lên phòng làm việc.

Ảnh minh hoạ.

Tại đây, ông B.C.T đã có những lời nói khiếm nhã và có hành vi không đúng mực, dùng tay sàm sỡ và sờ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể của hai học sinh ngay tại phòng làm việc. Sau khi sự việc xảy ra, hai học sinh đã báo cáo cho các thầy, cô giáo trong nhà trường và báo tin cho gia đình.

Ông B.C.T cũng đã đến nhà của hai học sinh nêu trên để gặp gỡ, xin lỗi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Sơn đã báo cáo Công an huyện Kim Bôi để phối hợp điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP