Thế giới

Điều tra vụ 170 cô gái dự tiệc rượu cùng nghệ sĩ và đại gia Đài Loan

Cảnh sát Đài Loan thẩm vấn, kiểm tra 900 người tham dự bữa tiệc. 170 cô gái đều đến từ công ty chuyên cung cấp người đẹp phục vụ sự kiện.

Ngày 9/3, ETtoday đưa tin hình ảnh 170 cô gái mặc sườn xám đứng ở sảnh khách sạn cấp cao tại quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, gây chú ý trong dư luận Đài Loan.

Theo tìm hiểu của phóng viên, bữa tiệc rượu được Trúc Liên bang Minh Nhân hội tổ chức trong 2 ngày. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nhân vật máu mặt thuộc giới xã hội đen, đại gia Đài Loan và 6 nghệ sĩ - gồm ca sĩ Vương Dương Minh, Thái Thi Vân, Hứa Duy Ân, Tạ Hòa Huyền, Cao Nhĩ Tuyên, Lại Minh Vỹ.

Sau khi nhận được tin báo, quan chức Đài Loan đã chỉ đạo lượng lớn cảnh sát đến bữa tiệc để kiểm tra, duy trì an ninh trật tự. Theo ETtoday, đội cảnh sát hình sự cũng được huy động để điều tra, tịch thu vũ khí mang tính sát thương của những người tham dự vào tối 8/3.

Cảnh sát kiểm tra tiệc rượu của Trúc Liên bang Minh Nhân hội. Ảnh: Next Apple, ETtoday.

Theo Next Apple, sự kiện ban đầu dự định để hàng trăm cô gái đứng xếp hàng bên ngoài khách sạn đón tiếp các ông trùm thuộc thế giới ngầm và nghệ sĩ. Tuy nhiên, trước sự can thiệp của cảnh sát, họ phải dừng phô trương, tổ chức kín đáo và trật tự hơn.

Tổng cộng 900 người đã bị thẩm vấn, trong đó phát hiện 4 người tuổi vị thành niên. 170 cô gái có vai trò tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc. Họ là nhân viên của công ty tổ chức sự kiện, chuyên cung cấp hot girl. Dịch vụ này được Lưu Quân Linh điều hành.

Theo ETtoday, mục đích của bữa tiệc đông người này đang được điều tra thêm.

Trong ngày 9/3, cảnh sát và các cơ quan giám sát an ninh được yêu cầu tăng cường kiểm tra, chủ động thực hiện biện pháp đối phó với hành vi kiêu ngạo, thách thức quyền lực công cộng. Sắp tới, Đài Loan đẩy mạnh truy quét tụ điểm xã hội đen lộng hành, tăng cường giám sát tội phạm có tổ chức.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP