Cộng đồng mạng

Diễn biến mới nhất vụ nha khoa Khánh Kiều: Bà chủ đến nhà xin lỗi, nhưng thái độ của anh chồng mới chiếm spotlight

Vụ nha khoa Khánh Kiều cuối cùng cũng đã có cái kết tạm, dù dân mạng vẫn còn thắc mắc về tình trạng răng của khách hàng Giang Đỗ.

Sau gần 1 tuần xảy ra vụ bà chủ nha khoa Khánh Kiều đánh khách hàng gây ồn ào, chiều 1/7/2021, bà chủ phòng khám này đã đến nhà vợ chồng khách hàng để xin lỗi. Giang Đỗ, nữ khách hàng bị bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi - chủ nha khoa Khánh Kiều - tát "cháy má" đã chia sẻ thông tin này với mọi người.

Theo đó, hai người bạn thân của anh Linh, chồng Giang Đỗ đã đến làm "ban hòa giải", công bằng ở giữa, mời bà chủ nha khoa Khánh Kiều đến nhà khách hàng để nói chuyện giảng hòa, tránh sự việc đi quá xa, gây mệt mỏi cho cả hai phía.

Sau một hồi nói chuyện, anh Linh và Giang Đỗ đã đồng ý tha lỗi cho bà chủ nha khoa Khánh Kiều. Thậm chí, chị Nhi còn bắt tay, kéo anh Linh vào gần để nói chuyện.

Hai bên đã gặp gỡ, giảng hòa trong sự chứng kiến của hai người bạn lâu năm với anh Linh. (Ảnh cắt từ clip)

Người bạn này nói rõ, mục đích của việc tổ chức buổi gặp mặt giảng hòa là để hai bên chấm dứt tình trạng "chiến tranh lạnh", tránh để những người bên ngoài lợi dụng tình thế. Do gần đây có nhiều tài khoản giống tên bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi thách thức cộng đồng mạng, cũng như những người nhận là người nhà bà chủ nha khoa Khánh Kiều dọa nạt gia đình anh Linh.

Chị Nguyễn Kiều Nhi khẳng định, bản thân chị cũng như gia đình mình không có ai đe dọa gia đình khách hàng Giang Đỗ, chị cũng không nghĩ xấu gì về hai vợ chồng khách hàng, dù bị tấn công trên mạng xã hội.

Từ đầu đến cuối, anh Linh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, nói năng tôn trọng đối phương, và chỉ yêu cầu bà chủ nha khoa xác nhận vụ việc, giải thích tại sao đánh vợ anh cũng như xin lỗi.

Bà chủ nha khoa giải thích: "Em ơi, chị làm răng đến nay 8 năm rồi, có những áp lực phía sau mà chỉ mình chị mới hiểu. Hôm đó lần đầu tiên xảy ra việc bị khách mắng, chị nóng tính quá. Nhưng em nghĩ đi, 8 năm qua mà gặp ai chị cũng ứng xử như vậy thì phòng khám không mở được đến bây giờ, chị bị đóng cửa lâu rồi. Chị thành thật xin lỗi đã có những hành động không kiểm soát được do nóng giận".

Bà chủ nha khoa tát khách hàng "cháy má" cũng khẳng định mình đã khóa nick Facebook ngay trong buổi trưa xảy ra vụ việc. Người này cũng xin mọi mâu thuẫn chấm dứt tại đây, mong cộng đồng mạng hiểu và không tẩy chay phòng khám của mình.

Thái độ thoải mái của bà chủ nha khoa Khánh Kiều khi đến xin lỗi khách hàng. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi nhận lời xin lỗi, chị Giang Đỗ cũng cho biết, vụ việc vừa rồi là lần đầu tiên bị tát, nên vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, chị cũng sẵn sàng bỏ qua và mong là không có khách hàng nào của nha khoa Khánh Kiều gặp chuyện tương tự như mình.

Chị cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã quan tâm, hỏi thăm sức khỏe mình những ngày qua. Và chị mong mọi người bỏ qua cho bà chủ nha khoa, đừng truy cứu thêm hay tấn công phòng khám, vì chuyện nào ra chuyện đó.

Cách ứng xử văn minh của hai vợ chồng khách hàng Giang Đỗ, đặc biệt là cách giải quyết rõ ràng, đàn ông của anh chồng đã chiếm cảm tình của dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc về thái độ có phần... tươi tỉnh hơi quá của bà chủ nha khoa Khánh Kiều. Người ta cũng thắc mắc, dù xin lỗi nhưng bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi không nói sẽ giải quyết răng của Giang Đỗ như thế nào.

Trước đó, hôm 30/6, phòng khám nha khoa Khánh Kiều đã bị Sở Y tế Đắk Lắk kiểm tra, nhưng không xuất trình được các giấy tờ liên quan hành nghề. Phòng khám đã bị yêu cầu tạm đóng cửa trước khi mang giấy phép lên làm việc với Sở Y tế.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP