Cộng đồng mạng

Đau ruột cười với cảnh đi vệ sinh đêm trong mùa gieo mạ, bé trai ngã xuống ruộng, bị nhuộm đen toàn thân

Nhìn cậu bé lấm lem bùn lầy vừa đáng thương lại vừa buồn cười, cư dân mạng có dịp nhớ lại tuổi thơ dữ dội của chính mình trong đó.

Tuổi thơ ai chẳng có những "tai nạn" nhớ đời. Đó có thể là lần tập xe ngã sấp mặt, có thể là những lần trượt cầu trượt đến rách cả đũng quần... Mặc dù rủi ro là vậy, nhưng đó cũng là những kỉ niệm một thời mà bất kì ai nhắc lại cũng khiến bản thân xao xuyến.

Cậu bé trong câu chuyện dưới đây còn "nhọ" hơn khi bị ngã xuống luống mạ đang gieo khi đi vệ sinh lúc nửa đêm. May mắn là có người đã kịp kéo cậu lên và dẫn về nhà. Gương mặt cu cậu lúc này mếu máo, lộ rõ vẻ hoang mang. Cả người dính đầy bùn lầy mang một màu đen bóng như than. Chỉ vì một phút vội vàng để ''giải quyết nỗi buồn'' mà kết quả là giờ đây đi luôn cả bộ quần áo sạch sẽ và được phen hoảng sợ nhớ đời.

Bức ảnh kèm dòng trạng thái này đã nhận về hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Hình ảnh vừa hài hước vừa đáng thương của cậu bé khiến nhiều người không thể nhịn được cười vì quá hài hước.

Thân hình bé trai đen thui vì lấm bùn

Có lẽ cậu bé đang hoảng loạn vì sợ hãi, nhưng phải công nhận 1 điều, dội nước sạch đi, trông cậu chàng đẹp trai, trắng trẻo phải biết!

Những bức hình chụp vội của người thân về cậu bé khiến cộng đồng Facebook rất thích thú. Không những thế, cậu bé này còn khiến rất nhiều cư dân mạng nhớ lại tuổi thơ dữ dội của mình.

''Chết cười, nhìn cả người đầy bùn đen kịt mà vừa thương vừa không ngậm được miệng. Hết hồn với cái ảnh đầu tiên. May mắn tắm táp xong lại trắng trẻo đẹp trai quá rồi''.

"Trời ạ, khổ thân em, có nhà tắm mà sao mò ra ruộng làm gì vậy trời? Vừa thương vừa buồn cười quá!''.

"Đi sinh hoạt hè hồi cấp 2, chơi trốn tìm. Thế quái nào nhìn đúng đường đi của người ta rồi thế là chạy đến tùm cái xuống mương. Đêm hôm mò mẫm đến hãi. Mùa hè kinh hoàng nhớ đời''.

"Ngày xưa cũng bay xuống chỗ gieo mạ như thế nhưng may chỉ bẩn hết quần áo thôi, nhìn em bé này như ngã hẳn xuống cống vậy. Thương quá!''.

Câu chuyện này đúng là dở khóc dở cười. Dân mạng bảo nhau không biết nên thả "haha" hay "huhu" trong hoàn cảnh này nữa, đây có lẽ là tai nạn nhớ đời nhất với cậu bé.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP