Cộng đồng mạng

Dân mạng “tấn công” bạn trai Hoà Minzy vì một bức ảnh: Xuất hiện tiểu tam?

Sau khi Hòa Minzy thông báo chia tay, dân mạng không ngừng theo dõi trang cá nhân của bạn trai cô.

Ngày 19/2, Hòa Minzy viết bức tâm thư dài thông báo đã chia tay bạn trai Nguyễn Minh Hải sau nhiều ngày có tin đồn rạn nứt. Cô giải thích lý do vì hai người có định hướng sống khác nhau, đã cố gắng nhưng không đi đến tiếng nói chung nên chia tay.

Tiết lộ của Hòa Minzy khiến công chúng sốc vì gia đình nhỏ của cặp đôi nhận được sự mến mộ lớn của khán giả. Hai người đã có con chung, thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội nên người hâm mộ luôn ngóng chờ ngày cả hai về chung một nhà.

Sau khi Hòa Minzy đăng thông báo, cộng đồng mạng đã tràn vào Facebook Nguyễn Minh Hải “tấn công” vì nghi anh có người thứ 3. Bức ảnh đăng ngày 27/1 tại Melbourne cũng bị đào lại. Trong ảnh, Minh Hải chụp ảnh những người đi xem đá bóng cùng mình, trong đó có một cô gái mặc áo trễ vai, đeo khẩu trang, đang cúi mặt dùng điện thoại.

Bức ảnh khiến Minh Hải bị netizen đổ lỗi rằng có người thứ 3.

Netizen cho rằng đây chính là cô gái khiến Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải đi đến quyết định chia tay. Một người bình luận: "Chưa kết hôn đúng là có lợi thế cho đàn ông thật mọi người ạ. Đến lúc chia tay, nhà gái lên thông báo cái là xong luôn. Còn phận phụ nữ thì lại mang vết xước cả tâm hồn và cuộc sống".

Vì bức ảnh cũ bỗng dưng nhận được tương tác lớn, nhiều người hiểu sai nên Minh Hải đã phải đính chính: "Các bạn vui lòng đừng comment gây hiểu nhầm về tôi nữa! Đây là vợ của thằng em trai, cả nhóm cùng đi xem bóng đá! Xin cảm ơn". Nam doanh nhân đã phải khóa bình luận để tránh có thêm hiểu nhầm.

Khi bạn trai cũ bị tấn công, Hòa Minzy đăng status mong cộng đồng mạng dừng lại. "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ! Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không? Vì như vậy hai đứa em mới có thể thoải mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người", cô viết.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng khẳng định không có người thứ 3 nào liên quan đến sự kết thúc của mối tình 5 năm giữa cô và Minh Hải.

Tác giả: Ma Bư

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP