Cộng đồng mạng

Dân mạng đồng loạt kêu gọi ủng hộ 2 gia đình "hiệp sĩ" tử vong

Trước vụ 2 hiệp sĩ tử nạn vì đấu tranh với băng nhóm cướp ở Sài Gòn, cộng đồng mạng đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ gia đình 2 hiệp sĩ vượt qua sự mất mát to lớn này.

Dân mạng đồng loạt kêu gọi ủng hộ 2 gia đình "hiệp sĩ" tử vong

Vụ việc 2 "hiệp sĩ săn bắt cướp" bị đâm tử vong khiến mọi người trên khắp cả nước đều bày tỏ sự thương tiếc, cảm phục và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Nhiều facebooker đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ gia đình 2 hiệp sĩ vượt qua sự mất mát to lớn này.

(Ảnh chụp màn hình một facebooker)

"Mong báo chí đưa thông tin rõ cụ thể về gia cảnh của các anh hiệp sỹ trong đó có 2 anh xấu số để bạn đọc ở xa tiện liên hệ ủng hộ gia đình các anh. Chúng ta nên chung tay ủng hộ các anh vì các anh đang làm việc nghĩa, xã hội rất cần những người như các a . Nghiên mình khâm phục những người dũng cảm như các a.", facebooker Tai Pham chia sẻ.

Trên fanpgae facebook là "Đội Săn Bắt Cướp TP.HCM" chia sẻ với dòng bình luận: “Mong anh an nghỉ...Công lý sẽ được thực thi!, về lễ an nghỉ của các “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Khôi và Nguyễn Hoàng Nam.

Phía dưới là các dòng bình luận đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước tính manh động và liều lĩnh của nhóm đối tượng trộm xe SH. Nhưng hơn cả là những lời thương tiếc và chia sẻ với gia đình của 2 hiệp sĩ tử vong và 2 hiệp sĩ khác bị thương khi bắt băng trộm.

Cộng đồng mạng đều bày tỏ sự thương tiếc, cảm phục sự dũng cảm của nhóm hiệp sĩ và đặc biệt chia sẻ với gia đình 2 hiệp sĩ tử vong ngày 13/5. (ẢNnh: Doanh Nhân)

Tài khoản facebook có tên Nguyễn Văn Huy, được cho là người quen biết với ông Trần Văn Hoàng, trưởng câu lạc bộ hiệp sĩ quận Tân Bình (người bị băng cướp đâm trọng thương và đang được cấp cứu trong viện) chia sẻ: “Con cầu mong chú qua khỏi sự cố này. Chú mau mau khoẻ để con còn ra phụ bán áo mưa với chú nè!”.

Huy cho biết vẫn còn nhớ 10 nghìn chú Hoàng cho để mua bông băng thuốc đỏ hồi chiều 13/5. “Con sẽ nhớ mãi buổi chiều hôm nay. Mong chú khoẻ lại với gia đình với cuộc sống”, tài khoản facebook này chia sẻ.

Tập thể những anh em các đội hiệp sĩ Bình Dương cũng đau đớn khi biết các “đồng nghiệp” của mình ở TP.HCM hy sinh lúc ngăn chặn bọn cướp. “Hai anh em hãy yên nghĩ nhé. Công lý sẽ được thực thi để bảo vệ những người chính nghĩa như chúng ta”, nhóm hiệp sĩ Bình Dương viết.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP