Giải trí

Đám cưới Lê Hiếu và vợ 9X: Khách mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng, ca hát tưng bừng

Lê Hiếu và dàn khách mời toàn ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã biến hôn lễ của anh thành 1 liveshow ngập tràn tiếng hát, tiếng cười.

Cuối năm 2018, Lê Hiếu bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn. Mọi thông tin về cô dâu của nam ca sĩ đều được giấu kín.

Người ta chỉ biết được rằng, vợ sắp cưới của Lê Hiếu tên là Thu Trang. Cô sinh ra, lớn lên tại TP.HCM và không hoạt động trong làng giải trí. Cặp đôi đã có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Tối 14/1/2019, hôn lễ của Lê Hiếu và Thu Trang được cử hành tại 1 trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Cô dâu của Lê Hiếu rạng rỡ trong chiếc đầm xuyên thấu.

Dễ dàng nhận thấy bà xã 9X của Lê Hiếu sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Đứng cạnh các vị khách mời nổi tiếng, Thu Trang không hề thua kém.

Đến chúc mừng nam ca sĩ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như vợ chồng Đăng Khôi, Khắc Việt, Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu, Nguyên Khang, Phí Linh, Hứa Vĩ Văn, Đức Phúc, Lệ Quyên...

Lễ đường ngập tràn hoa tươi và nến lấp lánh của Lê Hiếu và Thu Trang. Ngay chính giữa sân khấu là 1 màn hình led lớn với chữ cái đầu trong tên của cô dâu chú rể được lồng ghép rất tinh tế.

Thực đơn tiệc cưới với những món ăn sang trọng.

Lê Hiếu và cô dâu liên tục nhận được những món quà mừng là các tiết mục độc đáo, đầy cảm xúc. Dù giữ vai trò chú rể, Lê Hiếu vẫn hào hứng hát cùng các vị khách mời. Một người bạn nói đùa rằng đây không đơn thuần là 1 hôn lễ mà là "liveshow dừng bước giang hồ" của Lê Hiếu.

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP