Cộng đồng mạng

Đại gia Sài Gòn đeo trăm cây vàng để đứng bán hàng giờ ra sao?

Có sở thích đeo cả trăm cây vàng lên người đứng bán hàng, 3 chủ quán ăn vỉa hè ở Sài Gòn khiến các thực khách tò mò mà kéo đến.

Đỗ Ngọc Thuận (hay còn gọi là Bảy Bống) - chủ quán đồ ăn nhanh ở TP.HCM từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi đeo gần 100 lượng vàng trên người lúc bán hàng.

Bất cứ ai vào quán đều thích thú trước anh chủ quán "dát vàng" lên người, tính tình xởi lởi, miệng luôn tươi cười, chào mời khách.

Ngọc Thuận cho biết mình có sở thích đeo vàng từ năm 17 tuổi, tuy nhiên lúc bấy giờ chưa có điều kiện sắm nhiều vàng như bây giờ. Lớn lên làm ăn khấm khá, tiền để dành Ngọc Thuận đều đi sắm vàng

Đặc biệt, trang Oddity Central cũng đưa tin về câu chuyện của Ngọc Thuận. Khi đi ra khỏi TP.HCM, Thuận thuê vệ sĩ riêng, còn khi ở trong thành phố ai cũng biết phong cách đeo vàng của anh nên khá an toàn.

Nguyễn Cường (23 tuổi) hiện đang làm tại quán lẩu bò gia truyền ở quận 8. Cậu có sở thích đeo đầy vàng ở cổ, cổ tay và các ngón tay.

Thậm chí, Cường tiết lộ cậu có hẳn một bộ sưu tập vòng - nhẫn vàng: 2 bộ vòng, 3 sợi dây chuyền, 10 nhẫn và 2 lắc tay, tổng 80 cây vàng.

Khi quán đóng cửa, Cường sẽ tháo ra lau chùi và cất vào tủ. Cường chia sẻ cậu không hề sợ bị cướp giật vì nếu sợ đã không bao giờ trưng diện như vậy.

Hơn cả Cường chỉ mang trong khu vực quán, có rất đông nhân viên nên không sợ bị kẻ gian xông vào giật cướp.

Anh Dũng - chủ quán ốc Loan ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM từng nhiều lần nổi tiếng khắp MXH khi đeo 116 cây vàng trên người khi bán hàng.

"Chơi" vàng 7, 8 năm nay, anh Dũng thừa nhận là đeo nhiều rất… vướng nhưng anh muốn đeo để tượng trưng cho việc làm ăn phát đạt và gây ấn tượng, lạ lạ với khách hàng, từ đó thu hút khách đến quán nhiều hơn.

Chủ quán ốc tiết lộ giá trị tổng số vàng anh đeo trên người hiện đã lên đến 100 lượng vàng, tương đương 4 tỷ đồng. Chỉ riêng sợi dây chuyền vàng trên cổ anh Dũng đã nặng hơn 2kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng, có mặt hình con mèo độc đáo.

Trước khi nổi tiếng với việc hai vợ chồng chủ quán đeo vàng thì Ốc Loan đã được nhiều người biết đến là một địa điểm quen thuộc với những ai sành ăn ốc. Để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, anh Dũng cho rằng đó là quá trình cố gắng, tích lũy lâu dài

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP