Du lịch

Đà Nẵng khai trương mùa du lịch biển

Chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, ẩm thực hấp dẫn trải dài trong suốt mùa du lịch biển 2023 với chủ đề “Vũ điệu biển xanh” sẽ cuốn hút du khách khi đến với Đà Nẵng.

Tối 28/4, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức khai trương mùa du lịch biển 2023 với chủ đề “Vũ điệu biển xanh”. Chương trình tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch nhằm mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm dáng nhớ tại bán đảo Sơn Trà.

Lễ khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng với chủ đề "Vũ điệu biển xanh".

Các hoạt động chủ yếu trong chuỗi sự kiện “Vũ điệu biển xanh” gồm lễ hội thả diều nghệ thuật tại khu vực Công viên Biển Đông, trương bày nghệ thuật sắp đặt biển, triển lãm ảnh “khoảnh khắc Sơn Trà”, hội thi sáng tác tranh “Đà Nẵng xưa và nay”.

Chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng còn có các hoạt động thể thao như: Chương trình vũ điệu thể thao, giải dù lượn “Bay trên biển bạc mở rộng năm 2023", giải cờ tướng "Kỳ vương xứ Quảng”.

Đặc biệt, để phục vụ người dân, du khách, ban tổ chức chương trình tổ chức các hoạt động như không gian lễ hội ẩm thực với đầy đủ các món của các vùng miền, chương trình “quầy bar thiên đường biển”, chương trình “Tuần lễ trà Việt”…

Tất cả các hoạt hoạt động được diễn ra trên toàn tuyến ven biển, các công viên, khu phố du lịch… kéo dài từ 28/4 đến ngày 3/5.

Du khách trải nghiệm lễ hội ẩm thực trong chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng, dự kiến kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, Đà Nẵng sẽ đón khoảng 65-70 chuyến bay trực tiếp từ nước ngoài/ngày và khoảng 70 - 75 chuyến/ngày đối với chuyến bay nội địa.

Số lượng chuyến bay quốc tế này đạt bằng mức cao điểm năm 2019, còn trong khi đó số chuyến bay nội chỉ gần ngang năm 2019.

Tác giả: Châu Thư

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP