Giải trí

"Mỹ nhân làng chà đĩa" đẹp nhất nhì Đà Nẵng, mặc váy công chúa khoe cực phẩm trắng ngần

Trương Tiểu My - DJ Mie được khen ngợi hết lời với nhan sắc trong trẻo và tinh khôi mà không kém phần gợi cảm.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng. Cô nổi lên như một hiện tượng, và khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện tại chương trình Rap Việt. Cô nàng ghi điểm trong lòng khán giả nhờ khuôn mặt xinh xắn đúng chuẩn búp bê DJ cùng với phong cách cá tính, quyến rũ.

DJ Mie là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng nhạc EDM. Nàng DJ sinh năm 1995, từng thi The Remix 2017 và thuộc team Mai Tiến Dũng đồng thời là Quán quân cuộc thi Miss DJ 2015… Từ đó đến nay, cái tên DJ Mie luôn được săn đón tại rất nhiều sự kiện âm nhạc.

Mới đây, nàng búp bê DJ có đi quay hình, trong cảnh quay cô nàng hóa trang bị đánh và nâu một bên mắt kèm băng bó. Hình ảnh làm người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng vì ngỡ thần tượng bị tác động vật lý. Thế nhưng mọi người lại quay xe khen lấy khen để Mie, vì hoá trang bầm tím đôi mắt nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời như một búp bê sống ngoài đời thực.

Dù hóa trang bị bầm một bên đôi mắt, nhưng nhan sắc của Mie vẫn tỏa sáng ngùn ngụt.

Gương mặt thanh tú, nét nào ra nét đó cùng làn da trắng mịn giúp cô nàng "đốn tim" dân tình.

Ngay sau màn "hóa xấu", Mie tiếp tục khiến dân tình ngạc nhiên hơn khi hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp bước xuống đường phố. Gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng ngần và chiếc eo con kiến là những điểm mạnh nhan sắc vạn người mê của Mie.

Nàng công chúa mộng mơ Mie khiến cõi mạng xốn xang.

Sắc vóc long lanh giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn ngoài phố.

Làn da trắng mịn màng như em bé của Mie là điều khiến bao chị em trầm trồ ước ao.

Khoảnh khắc đáng yêu của Mie.

Ít ai biết rằng, DJ Mie cũng được mệnh danh là nữ DJ mặc kín nhất Việt Nam. Cô ít khi diện nội y khiêu gợi trong lúc trình diễn mà thường mặc crop top và váy ngắn, đủ gợi cảm nhưng không phản cảm. Đặc biệt, cô nàng sở hữu gương mặt dễ thương, chân ngắn nhưng thân hình vô cùng quyến rũ, vóc dáng bốc lửa vì nhờ sở hữu một tỷ lệ hình thể xuất sắc.

Được biết, DJ Mie cao 1m60, nặng 45 kg và sở hữu vòng eo con kiến 59cm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để có được đường cong mỹ miều trong mơ, DJ Mie thường xuyên dành thời gian rảnh ở phòng tập thể hình. Cô yêu thích những bài tập vừa phải với cơ thể, thúc đẩy sự phát triển của nhóm cơ bụng, mông… tạo nên một body hoàn mỹ. Bên cạnh đó, mỹ nhân 28 tuổi cũng có chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau củ quả để giúp cho dáng da đều khỏe mạnh từ bên trong.

Body vạn người mê là kết quả của quá trình tập tành chăm chỉ.

Cận cảnh chiếc eo 59cm trứ danh làng DJ của "mỹ nhân chà đĩa" hot nhất Đà Nẵng.

Cô luôn biết cách khoe tỷ lệ hình thể khéo léo trong mọi khung ảnh với phong cách ăn mặc đơn giản nhưng thời thượng.

Làn da mịn màng không tì vết cũng là ưu điểm hàng đầu giúp Mie hút trọn mọi ánh nhìn trên phố.

Dù là ở góc chụp nào, Mie cũng khiến đối phương phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP