Thể thao

Cựu HLV Brazil gặp tai nạn nghiêm trọng

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Carlos Dunga mới đây đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Dunga vừa gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Carlos Dunga là cái tên gắn liền với thời hoàng kim của bóng đá Brazil. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Dunga đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể, đặc biệt là tại World Cup và giải đấu danh giá nhất khu vực Nam Mỹ - Copa America. Dunga bắt đầu chơi cho Internacional vào những năm 80. Dunga chơi cho Corinthians và Vasco da Gama, đồng thời chơi ở Đức, Italia và Nhật Bản. Đối với đội tuyển Brazil, Dunga ghi dấu ấn nổi bật ở World Cup 1994, nơi ông là đội trưởng của chức vô địch lần thứ tư mà Brazil có được. Dunga đã huấn luyện đội tuyển quốc gia Brazil trong 2 giai đoạn: 2006-2010 và 2014-2016.

Theo truyền thông Brazil, vụ tai nạn của Dunga xảy ra tại km 39 đường cao tốc ở Campina Grande do Sul tại Curitiba. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, còn có Evanir Verri, vợ của cựu HLV 60 tuổi. Theo ghi nhận, chiếc xe bị lật ngửa và vỡ nát sau khi tông vào dải phân cách ven đường. Vợ chồng Dunga đã được đưa đến bệnh viện Angelina Caron, ở Campina Grande do Sul.

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra hơi thở cho các nạn nhân nhưng kết quả là âm tính. Vụ tai nạn của Dunga đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, nhất là những ai yêu mến cựu danh thủ lừng danh này.

Tác giả: Lan Hạ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP