Thể thao

Cựu HLV Công an Hà Nội gia nhập Hoàng Anh Gia Lai?

Cựu HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội Trần Tiến Đại nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Trần Tiến Đại nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV trưởng CLB Công an Hà Nội - ông Trần Tiến Đại sẽ gia nhập CLB CLB Hoàng Anh Gia Lai trên băng ghế huấn luyện với vai trò hỗ trợ cho HLV Kiatisak trong công tác chuyên môn.

HLV Trần Tiến Đại vừa chia tay ghế HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội để nhường vị trí cho chiến lược gia người Hàn Quốc Gong Oh Kyun.

HLV Trần Tiến Đại từng cùng Công an Hà Nội lên ngôi vô địch V-League 2023 ngay ở mùa giải đầu tiên thăng hạng. Sau khi HLV Gong Oh Kyun được bổ nhiệm, ông Đại quay trở lại làm Giám đốc kỹ thuật cho đội.

Hiện dàn trợ lý của HLV Kiatisak có một vài người Thái Lan. Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai có sự thay đổi lớn nhất sau 20 năm, đó là thay đổi tên thành LPBank CLB Hoàng Anh Gia Lai, song vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.

"Chúng tôi đang có hai tiền đạo bị chấn thương là Đinh Thanh Bình và Martin. Bình thì cần 1 đến 2 tháng nữa mới có thể bình phục; Riêng Martin, CLB sẽ làm mọi cách tốt nhất để cậu ấy có thể trở lại sân cỏ.

Hiện Quốc Việt đang đảm nhiệm vai trò tiền đạo và đang dần tiến bộ qua từng trận. 4 trận đấu sắp tới rất khó khăn, các đối thủ đều rất mạnh. Nếu Martin không thể trở lại trong thời gian tới thì CLB cũng sẽ có phương án để tìm người thay thế", HLV Kiatisak nói sau trận hòa Bình Dương ở vòng 4 V-League.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP