Cuộc sống

Cụ ông 72 tuổi đeo trang sức cho "cậu nhỏ" để cải thiện tình dục ai ngờ gặp sự cố không thể cứu vãn nổi

Người đàn ông 72 tuổi vì muốn cải thiện chuyện tình dục mà khiến bản thân rơi vào tình huống nguy hiểm, buộc phải cắt bỏ một phần "cậu nhỏ".

Một người đàn ông lớn tuổi ở Trung Quốc đã bị mất một phần bộ phận sinh dục vì một chiếc vòng kim loại mắc kẹt quanh phần gốc "cậu nhỏ". Trường hợp của người đàn ông nghiêm trọng đến mức các bác sĩ phải dùng cưa để loại bỏ dị vật.

Người đàn ông 72 tuổi đến từ Changsa, miền trung Trung Quốc, đeo chiếc vòng hay còn gọi là nhẫn dành cho "cậu nhỏ" với mục đích kích thích tình dục. Người đàn ông đã giữ chiếc vòng ở bộ phận sinh dục suốt 6 tháng trước khi đi khám bởi vì quá ngại phải đến bệnh viện. Tuy nhiên sau khi trải qua cơn đau dữ dội vào buổi đêm nên cuối cùng ông đã tới viện.

Điều may mắn là bệnh nhân không bị đau khi đi vệ sinh hàng ngày. Các bác sĩ đã chia sẻ trường hợp này trên tạp chí Phẫu thuật châu Á.

Người đàn ông bị đau đớn sau khi bị kẹt chiếc vòng ở "cậu nhỏ" suốt 6 tháng. (Ảnh minh họa)

Ban đầu, các bác sĩ đã cố gắng tháo chiếc vòng bằng dụng cụ cắt phẫu thuật nhưng không thành công, họ đã gọi cho sở cứu hỏa để mượn một chiếc máy cắt dây hạng nặng nhưng cũng không hiệu quả. Các bác sĩ cuối cùng đã loại bỏ nó bằng một chiếc cưa tròn cắt kim loại.

Tuy nhiên do chiếc cưa tròn này sẽ sản sinh ra rất nhiều nhiệt do ma sát nên các bác sĩ đã phải liên tục xịt nước vào bộ phận sinh dục của nam bệnh nhân để làm mát. Mặc dù chiếc vòng cũng đã được cắt bỏ nhưng phần gốc "cậu nhỏ" của bệnh nhân đã bị hoại tử vì thiếu lưu lượng máu trong thời gian dài nên các bác sĩ buộc phải cắt bỏ phần hư hỏng đó.

Ông được kê đơn thuốc kháng sinh và ở lại bệnh viện trong bảy ngày. Theo các bác sĩ, hai tháng sau khi được gỡ bỏ dị vật, nam bệnh nhân đã có thể đi vệ sinh.

Cũng theo báo cáo của các bác sĩ tại Bệnh viện Xiangya thứ ba của Đại học Trung Nam, việc thít chặt bộ phận sinh dục có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và vì nhiều lý do, chẳng hạn như tò mò về tình dục, thủ dâm hoặc rối loạn tâm thần. Hiện tượng bóp này lần đầu tiên được ghi lại trong tài liệu y học vào năm 1755 và kể từ đó hiếm khi được ghi nhận, có ít hơn 100 báo cáo chính thức.

Hình ảnh một chiếc vòng "cậu nhỏ" từng được các bác sĩ cắt bỏ. (Ảnh minh họa)

Vòng dương vật làm giảm lưu lượng máu qua các tĩnh mạch, khiến dương vật và tinh hoàn sưng lên. Nam giới thường sử dụng dụng cụ này nhằm tăng khả năng thỏa mãn tình dục hoặc vì tò mò.

Các đồ vật như vòng kim loại, ống dẫn và cổ chai nhựa đều từng được sử dụng trong các trường hợp thít chặt "cậu nhỏ".

Các bác sĩ cảnh báo, điều trị sớm và chẩn đoán kịp thời là điều cần thiết khi bị kẹt những món đồ này để tránh biến chứng vì nó có thể gây tổn thương mạch máu vận chuyển máu giữa các cơ quan và tim. Trong một số trường hợp nghiêm trọng có thể phải cắt cụt bộ phận sinh dục.

Thít chặt "cậu nhỏ" là gì?

Thít chặt hay bóp nghẹt "cậu nhỏ" là một trường hợp cấp cứu y tế hiếm gặp nhưng nguy hiểm xảy ra khi một vật thể hoặc bộ phận cơ thể chặn nguồn cung cấp máu cho bộ phận sinh dục của nam giới. Trong trường hợp xấu nhất, việc thiếu lưu lượng máu có thể dẫn đến hoại tử và chết mô - hoại tử dương vật.

Các bác sĩ đã tạo ra một hệ thống phân loại để chỉ ra mức độ nghiêm trọng của tình trạng bóp nghẹt "cậu nhỏ":

Độ 1: Phù đầu dương vật.

Độ 2: Tổn thương da và co thắt khối xốp nhưng không có bằng chứng tổn thương niệu đạo. Đầu "cậu nhỏ" phù nề và giảm cảm giác.

Độ 3: Tổn thương da và niệu đạo nhưng không có lỗ rò niệu đạo. Mất cảm giác "cậu nhỏ".

Độ 4: Bị rò niệu đạo và co thắt thể hang, mất cảm giác ở đầu "cậu nhỏ".

Độ 5: Hoại tử hoặc phải cắt cụt hoàn toàn bộ phận sinh dục.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP