Thế giới

Nỗi khổ của đàn ông có "cậu nhỏ" khủng: Người không thể đeo bao cao su, người khiến bạn gái nhập viện sau "yêu"

Nhiều người mơ ước có "cậu nhỏ" lớn để thể hiện bản lĩnh đàn ông nhưng hóa ra điều đó không hề tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng.

Hầu hết đàn ông đều mong muốn có dương vật lớn dù bộ phận này của họ không hề nhỏ. Mong ước là vậy nhưng thực tế việc sở hữu "cậu nhỏ" lớn có thật sự tốt?

Willie Jordan ở Newcastle (Anh) là người sở hữu "cậu nhỏ" đáng mơ ước và anh thường trình diễn nó bên trong một quán bar. Khi Jordan bước lên sân khấu với hàng rào sắt xung quanh, khán giả bên dưới liên tục hét lên “Lấy nó ra, lấy nó ra!”. Jordan hít một hơi, cẩn thận cởi cúc quần và để lộ "vũ khí đàn ông". Khán giả ồ lên thích thú khi được nhìn thoáng qua.

Jordan trình diễn trong một quán bar người lớn. (Ảnh minh họa)

Ở độ tuổi 20, Jordan đã thu hút sự chú ý và trở nên nổi tiếng nhờ "cậu nhỏ" đặc biệt của mình. “Tôi hiểu sự tò mò của con người,” anh nói. “Nếu tôi có một người bạn có 6 hoặc 7 ngón tay hoặc 2 cái đầu, tôi cũng sẽ tò mò muốn xem họ".

Nhưng Jordan lúc này đã ngoài 40, và anh đã không còn mới lạ như xưa. Sau khi kết thúc màn trình diễn, một số người hâm mộ đã đề nghị Jordan biểu diễn lại. Đáp lại sự mến mộ đó, Jordan tiếp tục thể hiện nhưng bất ngờ một bàn tay chộp lấy bộ phận sinh dục của anh và ra sức kéo giật.

Jordan ngã xuống và sợ hãi, rồi chạy vội về nhà. Toàn bộ "cậu nhỏ" của anh đều bầm tím. Quá sốc, Jordan đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook và nhận được lời bình luận đầu tiên từ Jonah Falcon - người được xem là có dương vật lớn nhất thế giới.

Cuộc sống của những chàng trai nằm trong top 2% thế giới

Nếu Jordan phải vật lộn để thoát ra trận chiến ở quán bar thì một anh chàng khác lại đối mặt với việc làm vỡ u nang buồng trứng của bạn gái trong khi quan hệ. Đó là điều xảy ra với Todd (tên nhân vật đã thay đổi) và đó cũng là một trong số rất nhiều tai nạn tình dục anh từng gây ra.

Todd, 36 tuổi kể lại: “Cô ấy bị đau dữ dội sau khi chúng tôi kết thúc cuộc yêu. Giờ nhớ lại, tôi không biết làm thế nào chúng tôi đến được việc đến phòng cấp cứu".

Theo Brian Steixner, Giám đốc Y tế về Tiết niệu tại Barton Health (Mỹ), Jordan, Falcon và Todd đều có dương vật lớn một cách bất thường. Theo dữ liệu trên tạp chí Y học tình dục, dương vật khi mềm trung bình nằm trong khoảng 3,5-4 inch (8,89-10,16cm), còn khi cương cứng trung bình rơi vào khoảng 4,5-6,5 inch (11,43-16,51).

Tiến sĩ Steixner nói: “Từ những gì tôi có thể xác định, nếu dương vật của bạn có chiều dài lớn hơn 8 inch (20,32cm) khi cương cứng, bạn thuộc top 2% những người có bộ phận này lớn nhất thế giới".

Cả Jordan, Todd và Falcon đều có "cậu nhỏ" dài hơn 24cm và nằm trong top 2% người có dương vật lớn trên thế giới. (Ảnh minh họa)

Todd có chiều dài dương vật cỡ 10 inch (25,4cm) khi cương cứng, Jordan lớn hơn Todd khoảng 1 inch (tức là 27,9cm) và Falcon sở hữu bộ phận khổng lồ 13,5 inch (34,29cm). Mặc dù anh chàng người New York 44 tuổi này không chính thức sở hữu kỷ lục thế giới, anh vẫn được xem là người có "cậu nhỏ" lớn nhất.

Falcon từng xuất hiện trên các kênh và chương trình nổi tiếng như HBO, Rolling Stone và The Howard Stern Show, và anh đã cam kết tặng "cậu nhỏ" của mình cho Bảo tàng dương vật Iceland khi qua đời.

Nổi tiếng vì có dương vật to nghe có vẻ khá tuyệt, như Falcon đã tận dụng vận may của mình để làm lợi thế tình dục. Falcon nói: “Nếu một chàng trai có thể quan hệ với bất kỳ ai mà anh ta muốn, thì chắc chắn anh ta sẽ làm như vậy. Ở độ tuổi 20, tôi giống như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo, có thể lựa chọn bất cứ thứ gì mình thích". Nhưng những điều bất lợi họ gặp phải cũng không hề ít.

Tưởng "may mắn" nhưng hóa ra không phải vậy

Jordan chia sẻ: “Khi các chàng trai nói với tôi rằng họ ước có "chú em" như tôi, họ chỉ nhìn từ quan điểm tình dục. Nếu bạn thử tính bản thân dành bao nhiêu phần trăm cuộc đời sử dụng bộ phận này để quan hệ rồi so sánh con số đó với những gánh nặng bạn phải chịu, tình dục chỉ là một phần nhỏ".

Lấy ví dụ đơn giản như đi xe đạp, đó là một cơn ác mộng với Jordan. “Tôi phải để "cậu nhỏ" của mình ở đâu khi ngồi trên yên xe đạp? Tôi phải khép chân lại, nhưng chúng cứ cọ xát liên tục. Nếu tôi muốn có một chuyến đi thú vị ở vùng nông thôn bằng xe đạp, thì cơn đau sẽ làm xao nhãng niềm vui đó", Jordan nói.

Sử dụng nhà vệ sinh cũng không phải điều dễ dàng. Todd cho biết nếu anh không cẩn thận, "cậu nhỏ" có thể sẽ chạm vào mép bồn tiểu hoặc nước trong khi anh là người sợ vi trùng. Còn Falcon để tránh vấn đề tương tự, đã không còn ngồi khi đi vệ sinh.

Falcon - người được xem là có "cậu nhỏ" lớn nhất thế giới gặp nhiều khó khăn vì điều này. (Ảnh minh họa)

Một vấn đề hóc búa khác là việc sử dụng bao cao su. Falcon cho biết anh phải dùng loại có kích thước lớn nhất nhưng nó chỉ bao phủ được một nửa. Còn Todd thì mỗi lần quan hệ phải liên tục dùng một tay giữ bao cao su để đảm bảo nó không tuột ra nhưng rất nhiều lần bao vẫn bị rách hoặc trượt vào bên trong bạn tình.

Với Jordan, "cậu nhỏ" lớn là sự cản trở cho việc tìm kiếm "nửa kia". Anh đã đặt ra quy tắc quen bất cứ ai cũng không quan hệ trong 3 tháng đầu vì mong muốn tìm được người thật lòng quan tâm đến mình thay vì chỉ chú ý đến "cậu nhỏ".

“Tôi từng cảm thấy như bị lợi dụng, và bây giờ tôi chỉ muốn tìm được người bạn tâm giao. Tôi muốn một cô gái muốn ở bên tôi vì những lý do chính đáng", Jordan chia sẻ.

Trong khi Jordan phải vật lộn trong việc tìm kiếm tình yêu, Falcon lại gặp khó khăn trong chuyện công việc. Anh là một diễn viên nhưng rất khó để tìm việc. "Tai tiếng đã cướp đi công việc của tôi,” anh nói. “Khi nhà tuyển dụng kiểm tra lý lịch, họ thấy rằng tôi nổi tiếng vì có dương vật khổng lồ và cho rằng tôi sẽ không thể hoàn thành công việc. Họ nghĩ là mọi người sẽ phát hiện ra bộ phận đặc biệt của tôi và liên tục tò mò về nó hoặc tôi sẽ đi tán tỉnh tất cả đồng nghiệp".

Nhiều người nghĩ rằng có "cậu nhỏ" lớn là lợi thế khi quan hệ mà không biết tới những điều bất lợi. (Ảnh minh họa)

Chấp nhận bản thân

Nhiều vấn đề trong cuộc sống của Falcon dường như bắt nguồn từ bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, khi được hỏi có ước bộ phận này nhỏ hơn không thì anh dứt khoát trả lời "Không": "Mọi thứ sẽ khác đi nếu tôi có dương vật nhỏ hơn. Tôi có lẽ sẽ nhận được nhiều công việc hơn và đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống. Nhưng tôi không thích trở thành bất cứ thứ gì khác ngoài chính mình”, anh nói.

Còn Todd, dù trải qua không ít sự cố khi quan hệ tình dục, anh vẫn cảm thấy tự tin mỗi khi có một cô gái nào đó nhìn "đồ" của anh với vẻ mặt trầm trồ.

Jordan biết đây là điều mà nhiều người mong muốn nên anh cảm thấy tự hào với những gì mình có. "Nếu có một biểu đồ cho thấy có bao nhiêu người trên Trái đất sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì để có được "cậu nhỏ" của tôi thì sẽ thấy có rất nhiều. Vì vậy, tôi trân trọng mọi thứ mình có", Jordan nói.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP