Thể thao

Crystal Palace- Arsenal: Khi “tổ ấm” không còn là điểm tựa

Crystal Palace có phong độ cực tệ ở cả sân nhà lẫn sân khách mùa này, đó là lý do không nhiều người tin đội bóng này có thể cản bước được Pháo thủ.

Thất vọng, tồi tệ, có lẽ là cảm xúc chung của những người yêu mến Crystal Palace lúc này. Tính đến trước trận derby thành London với Arsenal, Crystal Palace đã trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp ở đấu trường quốc nội.

Trận đấu cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã thi đấu rất quả cảm trước chủ nhà Everton, nhưng đáng tiếc sự thiếu tập trung ở những phút cuối khiến họ trả giá bằng trận thua 0-2.

Cơn khủng hoảng của Crystal Palace chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại (Ảnh: Getty).

Trở về sân nhà ở lượt trận thứ 10, Crystal Palace tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn khi chưa có nổi chiến thắng nào tại Selhurst Park từ đầu mùa với 3 thất bại và 1 trận hòa. Càng cay đắng hơn, các chân sút của họ chưa một lần nổ súng tại tổ ấm của mình.

Đang trong “cơn bĩ cực”, Crystal Palace lại đụng ngay một Pháo thủ đang trong giai đoạn của sự tột đỉnh thăng hoa với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Kể từ sau thất bại trước Man City và Chelsea, Arsenal đã tiến một mạch vào top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Pháo thủ tiếp tục thăng hoa trước đội chủ nhà? (Ảnh: Getty).

Điểm nhấn trong chuỗi trận thăng hoa của Pháo thủ là những thay đổi về cách chơi dưới thời tân HLV Unai Emery, từ chỗ nổi tiếng và trung thành với lối đá tấn công đẹp mắt, Arsenal của chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có những trận thắng xấu xí, đơn cử như chiến thắng trước Sporting Lisbon tại Europa League giữa tuần qua.

Thêm nữa, hàng công của đội bóng này cũng ngày càng trở nên khó lường, danh sách những ngôi sao đã nổ súng cho Pháo thủ rất đa dạng, từ những tiền vệ như Oezil, Ramsey, Iwobi, đến những tiền đạo như Aubameyang, Lacazette, Welbeck đều đã lần lượt lập công.

Dù phải làm khách nhưng Arsenal lại có lịch sử chống lưng khi 9/11 trận gần nhất trước Crystal Palace, Pháo thủ đều có được 3 điểm trọn vẹn. Đó là những lý do đủ để các chuyên gia và người hâm mộ tin vào một chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay của thầy trò HLV Unai Emery./.

Crystal Palace (4-4-2): Hennessey; Van Aaholt, Tomkins, Sakho, Wan-Bissaka; McArthur, Milivojevic, Kouyate, Schlupp; Townsend, Zaha

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Bellerin, Mustafi, Holding, Monreal; Torreira, Xhaka, Mkhitaryan, Oezil, Aubameyang; Lacazette

Dự đoán: Crystal Palace 1-3 Arsenal.

Ảnh Getty

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Crystal Palace ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP