Thể thao

Công thần của Hà Nội FC gia nhập CLB Nam Định

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Đức Huy đã có mặt tại Nam Định để chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Thiên Trường kể từ mùa giải năm sau.

Phạm Đức Huy hết hạn hợp đồng với Hà Nội đầu tháng này. Do không được thường xuyên ra sân, anh quyết định không gia hạn với đội bóng vừa giành cú đúp V.League và Cup Quốc gia mùa giải 2022. Trên trang cá nhân, Đức Huy viết:

"Một lời cảm ơn là không đủ. Nơi gắn liền với thanh xuân tuổi trẻ của tôi. Nơi cho tôi tất cả mọi thứ để tôi là tôi ngày hôm nay. Nhưng đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tôi nói lời chào tạm biệt mọi người. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo CLB Hà Nội. Cảm ơn các thành viên trong ban huấn luyện hiện tại và thế hệ trước, những người thầy, người chú đã dìu dắt và dạy dỗ để tôi tiến bộ và trưởng thành. Cảm ơn những đồng đội, những người anh em của tôi. Và đặc biệt là cảm ơn toàn thể người hâm mộ CLB bóng đá thủ đô.

Chào mọi người nhé! Tôi chỉ đồng hành được tới đây thôi. Chúc cho CLB Hà Nội và các thành viên trong đội bóng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúc tất cả người hâm mộ đội bóng thủ đô luôn mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Mong mọi người luôn đồng hành cùng đội bóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều. Tình cảm cũng như nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất. Tôi sẽ luôn nhớ tới tất cả mọi người dù tôi có ở bất cứ nơi đâu".

Theo tìm hiểu, Đức Huy sẽ gia nhập CLB Nam Định - đội bóng đang rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hướng tới mùa giải 2023.

Phạm Đức Huy sinh 1996, gia nhập lò đào tạo trẻ Hà Nội từ năm 2006. Mười năm sau, anh được đôn lên đội 1 đá V-League, thi đấu 144 trận, ghi 4 bàn, giành 4 chức vô địch V-League vào các năm 2016, 2018, 2019, 2022 cùng 3 cúp quốc gia, 3 siêu cúp quốc gia.

Trong 16 năm gắn bó, Hà Nội trở thành nơi nuôi dưỡng và bệ phóng tài năng giúp cho Đức Huy có bộ sưu tập thành tích giải quốc nội đồ sộ, đặc biệt là suất lên các đội tuyển quốc gia, với đỉnh cao là ngôi á quân U23 châu Á, hạng tư môn bóng đá ASIAD và vô địch AFF Cup, cùng trong năm 2018.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP