Nhân ái

Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Câu lạc bộ Báo chí Nghệ An tặng nhà cho người nghèo

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa phối hợp với Câu lạc bộ Báo chí Nghệ An tổ chức giao lưu bóng đá và quyên góp ủng hộ kinh phí xây dựng nhà cho người nghèo. Tại chương trình, 2 đơn vị đã trao tặng 1 căn nhà cho người nghèo trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

Ngày 17-5, tại thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Báo chí Nghệ An tổ chức giao lưu bóng đá nhân kỉ niệm 133 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và quyên góp ủng hộ kinh phí xây dựng nhà cho người nghèo.

Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với CLB Báo Chí Nghệ An trao tặng 1 căn nhà cho người nghèo

Tham dự có bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc; Trung tá Lê Đức Dũng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc; ông Lê Văn Giáp, Chủ nhiệm CLB Báo chí Nghệ An và các đơn vị doanh nghiệp tài trợ cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhà báo.

Công an huyện Nghi Lộc và CLB Báo chí Nghệ An chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Tại chương trình, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc và CLB Báo chí Nghệ An đã trao tặng 1 căn nhà cho người nghèo trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Đây là kết quả của quá trình quyên góp, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực cho người nghèo nhân kỉ niệm 133 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tác giả: Dương Hóa

Nguồn tin: cadn.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP