Thể thao

Quang Hải ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của CLB Pau

Ở trận giao hữu với Saint-Paul-les-Dax (SPS) rạng sáng 9/7 (giờ Việt Nam), Nguyễn Quang Hải tỏa sáng với việc góp công vào 2 trong 5 bàn của CLB Pau.

Trận đấu với SPS là trận giao hữu đầu tiên của CLB Pau sau khi bổ sung 11 tân binh trước mùa giải mới. Đúng như kỳ vọng, đây là trận đấu thu hút khá đông cổ động viên. Nguyễn Quang Hải, ngôi sao tuyển Việt Nam, tân binh mang áo 19 của CLB Pau, được đá chính ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Quang Hải chỉ cần 23 phút để ghi bàn đầu tiên cho CLB mới. Bàn nâng tỷ số lên 2-0 của anh được mô tả là rất đẹp mắt, sau những nỗ lực uy hiếp khung thành từ đầu trận với một pha bỏ lỡ khi đối mặt thủ môn. Hải tiếp tục thi đấu năng nổ trong những phút tiếp theo, gián tiếp mang về bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 27, sau tình huống đột nhập vùng cấm để đánh đầu mở ra cơ hội cho đồng đội sút bồi.

Quang Hải tỏa sáng trong trận giao hữu đầu tiên với CLB Pau. Ảnh: David Ledeodic.

Không chỉ ghi bàn, Quang Hải cũng gây chú ý khi là người thực hiện các quả đá phạt. Sự tự tin và tầm ảnh hưởng trên sân của Hải ở trận giao hữu này là kết quả đáng ghi nhận chỉ sau một thời gian ngắn thích nghi.

CLB Pau thay Quang Hải sau giờ nghỉ để trao cơ hội cho những tân binh khác. Đội giành thắng lợi chung cuộc 5-0.

Sau trận này, CLB Pau còn 4 trận giao hữu nữa với Landes, Toulouse, Angouleme và Niort. Các học trò HLV Didier Tholot sẽ bắt đầu hành trình ở Ligue 2 mùa 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Guingamp vào ngày 31/7.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: CLB Pau ,ghi bàn ,Quang Hải ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP