Cộng đồng mạng

Con gái chủ lâu đài 70 tỷ ở Nghệ An: Nhan sắc nổi bật, tự chủ tài chính không dựa dẫm bố mẹ

Khi những hình ảnh về lâu đài đang hoàn thiện của đại gia Nghệ An được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã hài hước nhận ông là bố vợ.

Đại gia Nghệ An bỗng thành "bố vợ quốc dân"

Mới đây, công trình lâu đài của gia đình ông Nguyễn Vĩnh Thoan (SN 1978) và bà Phạm Thị Bình (SN 1980) ở xóm 12, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An được chia sẻ trên báo chí, mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Được biết, vợ chồng ông Thoan khởi nghiệp từ nghề thu mua đồng nát. Hiện ông là chủ một xưởng thu mua đồng nát, mua bán phụ tùng ô tô ở Nghệ An.

Đại gia Nghệ An bất ngờ trở thành "bố vợ quốc dân" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Vợ chồng ông Nguyễn Vĩnh Thoan và bà Phạm Thị Bình đứng trước tòa lâu đài 70 tỷ đang trong quá trình hoàn thiện.

Công trình hoành tráng của gia đình ông Thoan tên “Lâu đài Thoan Bình” có diện tích sàn là 400m2 trên tổng diện tích 7200m2 (bao gồm cả khuôn viên, sân vườn). Ông Thoan cho biết lâu đài được thiết kế theo kiến trúc Pháp, gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao gần 40m, khởi công từ tháng 2/2022, dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 70 tỷ đồng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh tòa lâu đài của gia đình ông Thoan và hài hước nhận ông là bố vợ. Ngoài ra, hình ảnh ông Thoan chụp cùng cô con gái xinh đẹp cũng được lan truyền chóng mặt.

Vợ chồng ông Thoan, bà Bình và 4 người con.

Quỳnh Phương - con gái lớn của ông Thoan, bà Bình. Dưới Phương còn 3 người em khác.

Một trong hai người con trai của ông Thoan check-in trước tòa lâu đài của gia đình.

Con gái lớn xinh đẹp, tự chủ tài chính

Liên hệ với Nguyễn Thị Quỳnh Phương, con gái của ông Thoan, Phương cho biết ngay từ thời điểm gia đình cô mới khởi công xây dựng tòa lâu đài nói trên, đã rất nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh, gọi bố của cô là bố vợ. Do đó, Phương đã khá quen với câu chuyện này và không có gì quá bất ngờ. Cô thấy đó là câu chuyện hài hước và hiểu rằng mọi người chỉ đang nói vui mà thôi.

Phương và bố rất thân thiết.

Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối.

Kể về bố mẹ, Phương dành cho đấng sinh thành niềm tự hào to lớn: “Không những bố mà cả mẹ mình đều rất cưng chiều con gái. Bố thì cưng các con số một rồi. Từ bé đến giờ chưa bao giờ mình thích một cái gì đó mà bố không cho, miễn sao tất cả những điều đó không quá đáng, nằm trong sự cho phép của bố mẹ. Bố mình thì dạy dỗ con cái rất đàng hoàng nhưng không bao giờ lớn tiếng hay đánh con một roi nào. Kể cả lúc bé hay giờ lớn rồi, bố vẫn bồng bế chúng mình như trẻ con vậy.

Bố mình rất gần gũi với con cái, hay trò chuyện. Chuyện tình cảm của mình thế nào, mình cũng rất hay kể cho bố nghe. Bố ủng hộ mình tất cả mọi vấn đề, miễn sao trong chuẩn mực là được.

Bố yêu và thương mẹ mình số một, mọi người xung quanh ai cũng ghen tị. Mình ngưỡng mộ nhất ở bố mẹ là sự chăm chỉ, chịu khó, có chí làm giàu. Bố mình không bia rượu, chơi bời gì cả, chỉ tập trung làm việc lo cho vợ con thôi.

Đối với xã hội, bố mẹ mình là những người tốt. Bố mẹ tuyệt vời, mình rất tự hào khi được làm con của bố mẹ”.

Cô tâm sự từ nhỏ đến lớn đều được bố mẹ yêu chiều hết mực.

Phương rất tự hào về gia đình của mình.

Con gái đại gia Nghệ An hiện kinh doanh lĩnh vực làm đẹp ở Hà Nội. Cô có thể tự chủ tài chính, tự mua đất, không dựa dẫm vào bố mẹ.

Hiện tại, Phương đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, sống ở Hà Nội. Ái nữ nhà đại gia Nghệ An sở hữu nhan sắc ưa nhìn, vóc dáng cân đối, gu thời trang sành điệu và có cuộc sống khá sang chảnh.

Phương cho biết, công việc có lúc này, lúc kia nhưng thu nhập giúp cô tự chủ tài chính, lo được cho bản thân, không phải dựa dẫm bố mẹ. Ngoài ra, Phương còn có tích lũy và sở hữu bất động sản của riêng mình.

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, Phương cho hay cô không quá kén chọn: “Đó trước tiên phải là người tử tế, tốt bụng, có chí tiến thủ, đam mê làm giàu, yêu và chiều mình như bố mình nữa thì tốt”.

Đi làm xa nhà nhưng tuần nào Phương cũng về thăm bố mẹ và các em. Lâu đài của gia đình Phương dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm sau.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP