Đẹp

Cô gái đánh bay “bé mỡ” nhờ chăm uống loại sinh tố rẻ tiền

Vòng 2 của Hyuna có sự cải thiện rõ rệt sau thời gian ăn kiêng và luyện tập chăm chỉ.

Hyuna, một cô nàng có niềm đam mê với việc “độ” dáng bật mí nhiều chiêu thức đơn giản giúp chị em có vòng 2 phẳng lì, chuẩn “eo con kiến”.

Hyuna có chiều cao và cân nặng khá lý tưởng. Cô cao 1m65, nặng 50kg, chân tay thon thả và gương mặt nhỏ nhắn. Tuy nhiên, yếu điểm lớn nhất của người đẹp là vòng 2 kém săn chắc, không có thắt eo rõ ràng, bụng dưới cũng khá lỏng lẻo, gây mất cân đối và thẩm mỹ.

Ý thức được nhược điểm vóc dáng, Hyuna quyết tâm cải thiện để tự tin hơn cũng như có thêm lợi thế trong việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, thời trang.

Hyuna có chiều cao, cân nặng khá lý tưởng nhưng vòng 2 từng lỏng lẻo mất cân đối

Người đẹp bắt đầu bằng những bữa ăn lành mạnh. Trước kia, dù cân nặng ở mức ổn song Hyuna thường xuyên ăn những đồ chiên xào, nêm nếm mặn hay đồ uống nhiều đường, do đó vòng 2 phình to và nặng nề. Để siết eo, cô cắt bỏ dần dần những món ăn nhiều dầu mỡ, gia vị, chuyển qua ăn thô kết hợp những thực phẩm được chế biến tối giản nhất có thể.

Một bữa ăn điển hình của Hyuna gồm đầy đủ tinh bột chuyển hóa chậm (gạo lứt, khoai lang), protein (ức gà, thịt bò nạc, trứng), chất xơ (rong biển, rau mầm, xà lách) và chất béo tốt (dầu oliu, quả bơ). Thay vì kiêng khem quá mức, người đẹp đảm bảo ăn đầy đủ các nhóm dưỡng chất, ưu tiên lựa chọn các thực phẩm tươi ngon, lành mạnh, có lợi cho sức khỏe và dáng vóc. Riêng tinh bột, Hyuna chỉ ăn vào sáng hoặc trưa, kiêng hoàn toàn vào bữa tối.

Ngoài các bữa ăn chính trong ngày, Hyuna còn bật mí tới những người theo dõi cô trên mạng xã hội một món đồ uống healthy, đủ chất, có cô năng giúp vòng 2 gọn gàng, nhanh vào form. Món đồ uống này rất dễ chế biến, gồm có vài lát rau bắp cải tươi, một quả chuối chín vừa, sữa tách béo, bột axit lactic, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn là uống được luôn. Hyuna cho biết, loại sinh tố này giúp cung cấp năng lượng và giàu chất xơ, cô thường uống vào buổi sáng, trước hoặc sau khi tập 30 phút, thay cho whey protein. Đặc biệt, bột axit lactic được thêm vào đồ uống có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tình trạng đầy hơi, từ đó khiến vòng 2 luôn nhẹ nhàng, thon thả.

Hiện tại, người đẹp đã có hình thể hài hòa, đẹp mắt nhờ ăn và tập khoa học

Ngoài ăn uống khoa học, Hyuna duy trì luyện tập hàng ngày. Cô tập gym, pilates, kết hợp thêm bơi lội để đẩy lùi mỡ thừa và có cơ thể săn gọn. Nhiều bài tập được Hyuna thực hiện ngay trên thảm, kết hợp thêm dây kháng lực để có kết quả tối ưu. Theo Hyuna, bạn không nhất thiết phải tập riêng vòng 2 nếu muốn có eo đẹp. Bởi các nhóm cơ trên cơ thể luôn có sự liên hệ mật thiết với nhau cũng như rất nhiều bài tập có thể cùng lúc tác động đến vòng 2, vòng 3, do đó tiết kiệm được thời gian và công sức.

Để tạo cảm giác eo nhỏ hơn, Hyuna cố gắng tăng kích thước vòng 3. Bài tập yêu thích nhất của cô nàng là đá chân trên thảm sử dụng dây kháng lực. Bài tập này rất đơn giản: chống người bằng hai bàn tay và đầu gối, căn chỉnh sao cho bàn tay thẳng hàng ngay dưới vai và đầu gối thẳng hàng ngay dưới hông, cột sống ở vị trí thẳng, giống với tư thế con mèo trong yoga. Tiếp đó, nâng hạ từng chân (không hạ hẳn xuống thảm) cao nhất có thể nhưng đảm bảo không lật hông và cột sống vẫn giữ thẳng. Trong quá trình tập, siết chặt cơ bụng để bảo vệ cột sống. Bài tập này được cho là vừa giúp cải thiện vòng 3, vừa giúp vòng 2 thêm săn chắc, được Hyuna tập gần như hàng ngày.

Vòng 2 của Hyuna có sự cải thiện rõ rệt sau thời gian ăn kiêng và luyện tập chăm chỉ

Vóc dáng của người đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn

Lợi thế hình thể giúp Hyuna gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, thời trang

Người đẹp gợi ý nhiều bài tập giúp các chị em có đường cong mãn nhãn

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP