Pháp luật

Cô gái bị đâm hàng chục nhát tử vong trên vỉa hè ở Hà Nội

Đêm 12/1, nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người một cô gái tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, khiến người này tử vong tại chỗ.

Thi thể nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Xuân Huy.

Ngày 13/1, cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra đêm 12/11, tại trước cửa nhà số 82, phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến một cô gái tử vong.

Ghi nhận của Zing lúc 0h10 ngày 13/11, nhiều công an, cảnh sát có mặt để bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra. Thi thể nạn nhân lúc này vẫn ở hiện trường.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Xuân Huy.

Một nhân chứng cho biết khoảng 23h30 ngày 12/11, người này nghe thấy tiếng la hét, cãi cọ. Sau đó, nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân khiến người này nằm gục tại chỗ.

Trước đó, đêm 12/11, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh nam thanh niên đội mũ, mặc áo đen, xô xát với một cô gái. Sau đó, người này dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân khiến người ngã gục. Nam thanh niên khác vào can ngăn cũng bị nghi phạm dùng dao tấn công.

Tác giả: Xuân Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP