Video

Clip: Lái xe taxi kéo lê chiến sĩ công an trên phố

Do bị kẹt tay vào cửa kính, cùng với đó là sự chống đối của người tài xế taxi, chiến sĩ công an này đã bị kéo lê trên phố một đoạn dài.


Theo ghi nhận, vụ việc được nói tới xảy ra vào hồi 16h23 ngày 21/11 vừa qua. Từ đoạn clip có thể thấy rõ, chiến sĩ công an đã bị kẹt tay vào cửa và kéo lê trên phố một đoạn dài. Sự việc này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía người dân xung quanh.

Chiến sĩ công an bị kéo lê trên phố. Clip: Zing.vn


Sau khi điều tra và xác minh, người tài xế taxi khi đó là Hoàng Văn Duy (27 tuổi, nguyên quán Nam Định) đã được triệu tập về cơ quan Công an quận Đống Đa - Hà Nội.

Được biết, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, anh Duy đã lái xe tới khu vực Bệnh viện Nhi Trung ương để đón trả khách. Khi đó, chiếc xe do anh Duy cầm lái đã dừng đỗ ở khu vực cấm nên chiến sĩ công an Hoàng Trọng Nghĩa đã yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Nhưng thay vì tuân thủ theo đúng yêu cầu của đồng chí Nghĩa, tài xế taxi đã kéo cửa kính lên và phóng xe bỏ chạy. Việc này đã khiến đồng chí Nghĩa bị kẹp tay vào cửa kính và bị kéo lê trên phố.

Hiện tại, Hoàng Văn Duy đã được cơ quan Công an quận Đống Đa tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Luna

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP