Cộng đồng mạng

Clip: Cô dâu xinh đẹp xúc động khi chồng hóa Sơn Tùng M-TP nhảy trong đám cưới

Song Ninh, chú rể có màn nhảy đáng yêu, xem lần trổ tài trên sân khấu lễ cưới là một kỷ niệm đánh dấu ngày trọng đại của tình yêu. Nụ cười hạnh phúc của vợ trong ngày hôm đó là phần thưởng vô giá đối với anh!

Đám cưới thực sự là một trong những ngày vui và hạnh phúc nhất đời. Bởi thế mà nhiều cặp đôi rất muốn để lại những kỷ niệm không thể quên, cũng như muốn tặng cho người bạn đời của mình một món quà thực sự ý nghĩa.

Như có rất nhiều chú rể chọn thể hiện niềm vui, hạnh phúc của mình trong ngày cưới bằng cách tặng cho cô dâu cùng toàn bộ khách mời một bài hát dạt dào cảm xúc hay tiết mục nhảy ấn tượng. Món quà tinh thần này chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp, niềm động viên lớn cho cô dâu trong suốt chặng đường xây dựng tổ ấm về sau.

Mới đây, dân mạng vừa lan truyền clip nhảy cực dễ thương của một chú rể trong đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trên nền nhạc ca khúc "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP, chú rể khiến người xem không thể rời mắt khi thực hiện màn shuffle dance rất bắt mắt.

Ngoài màn nhảy, dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình xinh đẹp của cô dâu, diện mạo khôi ngô của chú rể. Quả thực là một cặp đẹp đôi và hạnh phúc!

Cô dâu xinh đẹp xúc động khi nhận món quà bất ngờ từ chồng.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của màn nhảy đáng yêu này là chú rể Nguyễn Song Ninh (sinh năm 1989), vợ anh là Bàng Ngân Hạnh (sinh năm 1994). Cặp đôi yêu nhau 1 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Hiện cả 2 cùng công tác tại một ngân hàng lớn tại Hà Nội.

Ninh là chàng trai yêu các hoạt động văn nghệ. Anh biết tới shuffle dance từ tháng 7 năm nay. Ý tưởng về tiết mục nhảy trong đám cưới được anh đưa ra vào tháng 8, sau 1 tháng học nhảy cơ bản. Đến cuối tháng 8, anh chốt tiết mục và bắt đầu tập luyện. Món quà Ninh tặng vợ trên sân khấu là kết quả sau 2 tuần tập luyện.

Ninh luyện nhảy trong vòng 2 tuần.

Cô dâu nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình xinh đẹp.

Ninh chia sẻ: "Ở cơ quan mình có câu lạc bộ dance buổi trưa thứ 5 hàng tuần, hiện giờ lớp dành cho cán bộ nhân viên công ty vẫn được tổ chức thường xuyên như một hình thức rèn luyện nâng cao sức khỏe cho dân văn phòng. Mình cũng là một thành viên tích cực của câu lạc bộ".

"Tiết mục này là món quà bất ngờ mình dành tặng vợ", Ninh nói, "như một kỷ niệm đánh dấu ngày trọng đại của 2 đứa, và nụ cười hạnh phúc của vợ trong ngày hôm đó là phần thưởng vô giá đối với mình. Sau khi video được đăng lại trên các trang đại chúng, cũng có nhiều bạn quan tâm, trong đó nhiều bạn khen cô dâu xinh và cũng không quên tag người yêu để tham khảo cho ngày cưới của họ.

Tuy cũng có những ý kiến chê chú rể không biết nhảy nhưng cứ cố, hay là nhảy chưa hay, chưa đúng nhạc..., nhưng mình thấy điều đó cũng đúng vì mình không phải dancer chuyên nghiệp, mục đích chính là cô dâu vui và hạnh phúc thì mình đã đạt được rồi".

Ninh được vợ nhận xét là có ngoại hình rất giống Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng".

Ninh hài hước tiết lộ vợ anh nhận xét có một số góc mặt nhìn anh rất giống chàng Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Tuy nhiên, vì hai vợ chồng anh ở riêng nên chắc không có những cảnh giống như trong phim!

Ảnh cưới hạnh phúc của vợ chồng Ninh - Hạnh.

Đúng là Ninh rất giống diễn viên Anh Dũng!

Tác giả: Thiên Ái

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP