Thể thao

CLB SLNA: "Phan Văn Đức vẫn còn hợp đồng với SLNA đến năm 2024"

CLB SLNA mới đây đã ra thông báo xung quanh thông tin tiền vệ Phan Văn Đức chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Theo thông báo mới nhất từ đội bóng Công an Hà Nội, tiền vệ ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức sẽ gia nhập đội bóng ngành công an từ SLNA. Bên cạnh đó, những cái tên như Nguyễn Xuân Nam (Bình Định), Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (TP.HCM), Hồ Ngọc Thắng (Phú Thọ).

Tiền vệ Phan Văn Đức đã chia sẻ: "Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao cùng CLB mới. Tôi rất muốn cùng CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.

Việc Phan Văn Đức cập bến đội bóng ngành Công an là bất ngờ lớn đối với giới mộ điệu. Bởi lẽ, anh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng xứ Vinh trong những mùa giải đã qua. Tuy nhiên, CLB SLNA đã bất ngờ đưa ra thông báo hoàn toàn trái ngược với thông tin từ CLB Công an Hà Nội.

Trên fanpage chính thức, CLB SLNA cho biết: "Thời gian qua, có một số thông tin đề cập đến việc cầu thủ Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức sẽ rời SLNA để chuyển đến một CLB mới để thi đấu. Về thông tin này, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An xin thông báo như sau. Hiện tại, cả 02 cầu thủ Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB.

Trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng SLNA có nguyện vọng mong muốn ở lại cống hiến cho đội bóng và giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương. Riêng trường hợp của cầu thủ Phan Văn Đức, như đã thông tin, CLB SLNA vẫn còn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996 đến năm 2024.

CLB SLNA luôn tôn trọng những thoả thuận cũng như nguyện vọng của các cầu thủ. Nếu có bất kỳ thông tin gì về việc ký mới, giải phóng hợp đồng, chúng tôi sẽ cập nhật đến quý vị trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo để quý khán giả, người hâm mộ được biết. Trân trọng."

Phan Văn Đức chính là nhân tố thi đấu nổi bật và ổn định nhất trong đội hình của SLNA tại V.League 2022. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1996 đã ghi được 7 bàn thắng, chỉ kém Tiến Linh và Tuấn Hải (cùng 9 bàn) trong danh sách Vua phá lưới nội của giải đấu. Đức "cọt" là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật, có tốc độ, chớp thời cơ rất tốt cùng khả năng đi bóng khó chịu bên hành lang trái. Đặc biệt, Phan Văn Đức có thể tung ra những cú dứt điểm quyết đoán ở cự ly xa.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP