Cộng đồng mạng

Chụp ảnh "thiếu vải" giữa thời tiết -3 độ, hot girl phản pháo cực gắt khi bị "hỏi khó"

Hot girl diện đầm khoét ngực, khoe chân nuột nơi có nhiệt độ xuống thấp.

Trong chuyến du lịch của mình, V.N.T - một hot girl xinh đẹp chấp nhận chụp ảnh thiếu vải giữa thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ xuống tới -3 độ C đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Những bức hình được chia sẻ cho thấy cô nàng không ngần ngại thể hiện vẻ đẹp của mình dù trong điều kiện thời tiết cực kỳ lạnh lẽo.

Bài đăng không chỉ thu hút sự chú ý vì màn đầu tư khoe vóc dáng sexy của hot girl này mà còn bởi sự mạo hiểm khi cô chịu đựng giá lạnh để có được những bức ảnh ấn tượng. Mặc dù có người ngưỡng mộ tinh thần dám chịu đựng và quyết tâm của hot girl, song không ít ý kiến lại tỏ ra lo ngại cho sức khỏe và cảnh báo về nguy cơ tổn thương cơ thể khi tiếp xúc với nhiệt độ quá thấp.

Trước những lo ngại, chính chủ không ngần ngại phản pháo mạnh mẽ rằng: "Mọi người hỏi mình mặc vậy có lạnh giữa trời tuyết -3 độ không? Mình dõng dạc trả lời: T sinh ra vào mùa lũ thì ngán gì mấy hạt mưa bay".

Bài đăng dấy lên một cuộc tranh luận lớn về việc để có ảnh "sống ảo" liệu có đáng để đánh đổi sức khỏe hay không. Hành động của hot girl này được nhiều người lưu ý, cân nhắc về việc vẫn nên đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Trước khi gây bão với loạt ảnh này, cô đang được xem là một trong những nữ sinh hot nhất Sài Gòn. Sức hút của cô nàng 2001 đến từ nhiều yếu tố: nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng, thành tích học tập ấn tượng, cũng không thiếu drama bị hoài nghi PTTM. Dẫu vậy, gái xinh chẳng quá quan tâm những điều tiêu cực. Gái xinh nhiều lần khẳng định nhan sắc tự nhiên 100%, chưa từng "dao kéo".

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP