Thể thao

Chu Thanh Huyền tức tốc sang Hàn Quốc vì lo cho Quang Hải

Bạn gái hot girl Chu Thanh Huyền đã có mặt tại Hàn Quốc để động viên tinh thần Quang Hải sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu gặp Uzbekistan.

Theo thông tin mới nhất có được, kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) xác định Quang Hải bị rách bắp. Anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều này đồng nghĩa, tiền vệ 26 tuổi không thể tham gia trận ĐT Việt Nam đấu với Hàn Quốc vào ngày 17/10. Ngoài ra, anh cũng sẽ không thể tham gia những vòng đấu đầu tiên cùng CLB Công An Hà Nội khi V.League 2023/24 khai màn từ 20/10 tới.

Nghe tin Quang Hải dính chấn thương nặng, Chu Thanh Huyền đã tức tốc đặt vé từ Việt Nam sang Hàn Quốc trước một ngày để hội ngộ cùng bạn trai. Nàng WAG sinh năm 2001 muốn có mặt để động viên tinh thần Quang Hải, đồng thời “tiếp lửa” cho ĐT Việt Nam ở trận giao hữu đầy khó khăn với Hàn Quốc sắp tới.

Chu Thanh Huyền từng chia sẻ dù không biết tiếng Anh nhưng cô đã đi khắp từ châu Âu đến châu Á - mọi nơi có sự xuất hiện của Quang Hải. Trước đó, khi Quang Hải còn thi đấu ở châu Âu trong màu áo của Pau FC, Thanh Huyền cũng từng có thời gian dài sang Pháp để tiện chăm sóc, động viên bạn trai cầu thủ. Điều này khiến cho tình cảm của cặp đôi ngày càng khăng khít bất chấp những tin đồn rạn nứt thời gian qua.

Chu Thanh Huyền tức tốc bay sang Hàn Quốc để động viên Quang Hải

Ở chiều ngược lại, Quang Hải cũng luôn hết sức yêu chiều bạn gái. Mới đây, trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền đã chia sẻ đoạn video cô được bạn trai cầu thủ nổi tiếng tặng món quà cực xịn sò trong dịp sinh nhật lần thứ 23. Trong clip, Quang Hải tự tay bóc quà chiếc túi Hermes để tặng cho bạn gái.

“Món quà nho nhỏ của anh người yêu”, Chu Thanh Huyền viết. Dù không tiết lộ giá trị của chiếc túi nhưng màn “khoe khéo” của Chu Thanh Huyền nhận được sự chú ý của neitezen. Với thương hiệu nổi tiếng, nhiều người cho rằng chiếc túi mà Quang Hải tặng bạn gái có giá không dưới 200 triệu đồng.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải tặng bán gái những món quà giá trị. Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng từng “flex” bộ trang sức bằng vàng gồm vòng tay, lắc tay, vòng cổ lên đến gần 500 triệu đồng. Ngoài ra còn có chiếc túi hàng hiệu Mini Lady Dior với giá khoảng 130 triệu đồng Việt Nam.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP