Cộng đồng mạng

Bạn gái cũ Quang Hải vướng nghi vấn chia tay ông xã đại gia

Gần đây, mạng xã hội rộ thông tin bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê đang độc thân, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Chuyện tình của Nhật Lê và Quang Hải thời mặn nồng được bạn bè và gia đình ủng hộ. Nhưng mối tình "năm 17 tuổi" ấy của Quang Hải và Nhật Lê đã tan vỡ vào năm 2017.

Đến tháng 1/2022, bạn gái cũ Quang Hải bất ngờ đính hôn, tổ chức lễ ăn hỏi cùng chồng giấu mặt. Anh tên là Gia Huy, một thiếu gia nhà giàu. Theo chia sẻ của người bạn thì chồng Nhật Lê rất hiền. Gia Huy từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ).

Sau lễ ăn hỏi, Nhật Lê kín tiếng về đời tư và vẫn không chịu khoe mặt chồng của mình.

Suốt thời gian dài vừa qua, cô nàng vẫn để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi hoài nghi mối quan hệ hôn nhân của cô đã tan vỡ.

Nhật Lê cũng không chia sẻ hình ảnh của ông xã, hay cập nhật về cuộc sống sau khi có chồng.

Những hình ảnh về đám hỏi cũng không còn trên trang cá nhân của Nhật Lê. Bản thân cô nàng chỉ đăng ảnh đi chơi, đi du lịch lẻ bóng với caption thả thính, úp mở tình trạng một mình.

Được biết, theo thông tin từ một người chị thân thiết, Nhật Lê đang độc thân, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Những dấu hiệu này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về tình trạng mối quan hệ của cô nàng hiện tại.

Hiện tại, Nhật Lê vẫn chưa có bất cứ động thái nào về thông tin này.

Từ trước đến nay Nhật Lê vẫn được biết đến là khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, gần như không có bất cứ chia sẻ công khai gì về chuyện này trên trang cá nhân.

Nhật Lê có cuộc sống khá vui vẻ, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Không những thế, cô còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước.

Không còn ngây thơ hay đáng yêu, thay vào đó, Nhật Lê trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP