Kinh tế

Chủ đại lý vé số ở Tây Ninh trúng hơn 34 tỉ đồng từ số vé bị trả về

Nhận được thông tin có sáu cây vé số từ cửa hàng bán lẻ trả về, chị Lê Thị Kim Thanh và gia đình đã hùn tiền mua lại. Cùng ngày, chị nhận được thông báo trúng số hơn 34 tỉ đồng.

Chị Lê Thị Kim Thanh, người nhận được thông báo trúng 140 tờ vé số - Ảnh do nhân vật cung cấp

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục "xin vía" bức ảnh người phụ nữ và gia đình trúng số hơn 34 tỉ đồng tại Tây Ninh. Chủ nhân bức ảnh này là chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi, ngụ Tây Ninh) vừa trúng số hôm 28-2 vừa qua. Chị Thanh cũng là chủ đại lý vé số lớn tại Hòa Thành (Tây Ninh).

Chị Thanh cho biết hôm 28-2 cả gia đình cùng đi chùa tại Bình Thuận. Sau khi lễ, chị Thanh được báo có chín cây nguyên vé số bị trả về. Sau đó, ba cây vé số đã được bán đi, còn lại sáu cây. Cảm thấy thích thú, chị quyết định không bán sáu cây đó đi và rủ gia đình hùn tiền mua lại số vé đó.

Ngay trong chiều cùng ngày, chị Thanh nhận được thông báo trúng 140 vé. Trong đó có 14 tờ giải đặc biệt, 126 tờ giải an ủi 50 triệu đồng. Tổng cộng giải thưởng hơn 34 tỉ, trừ thuế còn lại hơn 31 tỉ đồng.

"Bảy anh em tôi trúng dãy số 468458 của Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Nai", chị Thanh nói.

Số tiền trúng thưởng chia cho bảy anh em trong nhà - Ảnh do nhân vật cung cấp

"Số tiền này chia cho bảy anh em trong nhà, mỗi người vài tỉ, đó là tình cảm anh em vui vẻ. Gia đình tôi bán vé số từ lâu, từng thấy nhiều người trúng độc đắc với số tiền lớn rồi. Nay mình may mắn được trúng, tôi cũng không lấy làm quá ngạc nhiên, thấy đó cũng bình thường", chị Thanh chia sẻ.

Chị Kim Thanh là chủ một đại lý chuyên bỏ sỉ vé số và 17 cửa hàng bán lẻ vé số ở thị xã Hòa Thành và TP Tây Ninh. Với số tiền trúng giải, chị Thanh dự định dành cho công việc kinh doanh của mình.

"Trước khi trúng số, tôi và cả nhà vốn đã đi làm từ thiện thường xuyên. Tôi muốn dành số tiền cho công việc kinh doanh. Việc từ thiện thì cả gia đình vẫn giữ điều độ, không ảnh hưởng hay thay đổi gì", chị Thanh nói thêm.

Tác giả: KHẮC HIẾU

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP