Cộng đồng mạng

Chồng U40 viết kiểm điểm xin lỗi vợ: Dòng chữ cuối cùng khiến ai đọc cũng "rụng tim"

Chuyện vợ chồng cãi nhau rồi làm hòa vốn không gì xa lạ thế nhưng cách làm hòa của ông chồng dưới đây khiến nhiều người không khỏi "phì cười".

Mới đây, người người đang chuyền tay nhau bức ảnh được cho là bản tự kiểm điểm của ông chồng U40. Chủ tài khoản chia sẻ bản thân tình cờ gặp được người vợ đang đi ép nhựa bản kiểm điểm của chồng, thấy quá dễ thương nên quyết định chia sẻ câu chuyện.

Cụ thể, người chồng viết bản tự kiểm điểm để xin lỗi vợ mình vì đã vô tình dùng những lời lẽ không hay với vợ. Đáng chú ý, bản kiểm điểm của ông chồng U40 lại khiến nhiều người "cười ngất" với hình ảnh trái xuyên tim mũi tên ở phần cuối kèm dòng chữ "I love You". Vì sự đáng yêu này, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Mặc dù không biết sự tình câu chuyện như thế nào thế nhưng nhiều người khi xem không khỏi thốt lên "quá dễ thương" trước hành động của người chồng. Nhiều người cũng không quên dành lời khen cho sự khéo léo của ông chồng kể trên. Một số người cũng nói đây là "bí kíp" khiến nhiều bà vợ phải thôi giận.

Một số bình luận từ người xem:

"Ký tên đóng dấu "thủ trưởng vợ đã xem, yêu cầu đồng chí chồng nghiêm túc chấp hành"".

Đàn ông yêu vợ thì cho dù bao nhiêu tuổi cũng vẫn yêu.

Cứ thế này thì ai mà giận được cơ chứ.

Tác giả: Khánh Duy

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP