Thế giới

Chồng lắp camera có âm thanh trong phòng con, nào ngờ phát hiện bí mật động trời của vợ

Lắp camera để đảm bảo sự an toàn cho con, nào ngờ người chồng lại phát hiện ra bí mật lớn của vợ mình.

Mới đây, một người đàn ông tại Anh đã bị tòa án xét xử sau khi anh ta dùng dao đe dọa đồng nghiệp vì phát hiện đồng nghiệp của mình đang ngoại tình với vợ.

Anh Marek Fecko, 47 tuổi, sinh ra tại Slovakia nhưng 12 năm trước, anh ta đã rời quê hương để tới Anh sinh sống sau cuộc ly hôn với người vợ đầu tiên. Anh Marek đã tới một đất nước mới với hy vọng về một cuộc sống mới tốt hơn.

Khi tới Anh, Marek đã quen biết và yêu đương với một người phụ nữ tại đây. Không lâu sau, cả hai đã kết hôn, về sống chung một nhà và có một đứa con nhỏ. Vì anh Marek thường xuyên phải đi làm xa nhà nên anh đã quyết định lắp một thiết bị theo dõi trẻ em trong phòng của con mình. Đó là một thiết bị bao gồm camera giám sát và thu âm thanh, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con, vừa giúp anh Marek đỡ nhớ con khi có thể quan sát hình ảnh và tiếng động của con mọi lúc thông qua điện thoại.

Ảnh minh họa

Chẳng ai ngờ được rằng, chính thiết bị theo dõi này lại giúp anh Marek phát hiện ra bí mật động trời mà vợ anh giấu kín bấy lâu nay. Người vợ đã ngoại tình với chính đồng nghiệp của anh Marek.

Được biết, anh Marek đã vô tình phát hiện mối quan hệ bất chính của vợ mình thông qua những tin nhắn trên điện thoại của cô ấy từ tháng 5/2022. Tuy nhiên, anh Marek không có bằng chứng rõ ràng để chứng minh chuyện này, hơn nữa giữa họ còn ràng buộc bởi một đứa con, vì vậy anh vẫn cố gắng nhẫn nhịn, chung sống với vợ như bình thường.

Cho tới ngày 31/10/2022, đúng vào dịp lễ Halloween năm nay, anh Marek đang làm việc ở công ty, muốn ngắm nhìn đứa con nên đã mở thiết bị theo dõi trên điện thoại lên xem. Lúc ấy, anh Marek phát hiện camera đã bị quay về phía tường, không nhìn thấy gì, tuy nhiên âm thanh thì vẫn bật. Nhờ đó, anh Marek đã nghe được toàn bộ cuộc đối thoại giữa vợ mình với tình nhân, cũng như những tiếng động nhạy cảm trong cuộc "ân ái" của họ ngay tại nhà anh.

Quá tức giận và bất mãn, anh Marek lập tức lao về nhà để bắt gian. Anh đã mất hơn 5 tháng để chứng minh sự không chung thủy của vợ mình.

Theo lời công tố viên Tim Evans, anh Marek không chỉ muốn bắt gian mà còn cầm dao để cố gắng đe dọa tình nhân của vợ, cũng là đồng nghiệp của mình. Khi thấy anh Marek trở về nhà và hét lên: "Anh ta đang ở đâu?", gã tình nhân đã cố gắng bỏ trốn, nhốt bản thân vào trong xe ô tô. Anh Marek cầm dao vung lên rồi đe dọa: "Tôi sẽ giết anh".

May thay, gã tình nhân chỉ bị thương nhẹ trong vụ ẩu đả. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc cuộc hôn nhân thứ hai của Marek lại tan vỡ và bản thân anh ta cũng bị truy tố về tội tấn công người khác và tàng trữ dao ở nơi công cộng mà không có lý do chính đáng.

Mới đây, anh Marek đã xuất hiện tại Tòa án Carlisle Crown để nghe xét xử. Thẩm phán nhận thấy anh Marek đã rất phẫn nộ khi phát hiện người vợ sống chung 11 năm đang ngoại tình với đồng nghiệp của anh. Đây là điều không ai có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, hành động tấn công và đe dọa của anh Marek vẫn là vi phạm pháp luật.

Cuối cùng, Marek Fecko đã bị tuyên phạt phục vụ cộng đồng 18 tháng, với 120h làm việc không lương. Anh ta cũng bị cấm liên lạc với nạn nhân trong vòng 1 năm.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP