Cộng đồng mạng

Chồng cầu cứu CĐM tìm giúp vợ trầm cảm đem con 4 tháng ra khỏi nhà, em gái vợ lập tức lên tiếng đính chính

Ngay khi bài viết được đăng tải trên các trang mạng xã hội, một tài khoản Facebook tên H.B – tự nhận là em gái của người vợ đã bức xúc lên tiếng đính chính.

Tối qua (9/10), mạng xã hội xôn xao trước thông tin về người chồng “khẩn thiết mong mọi người giúp đỡ” tìm vợ bỏ nhà đi cùng con gái 4 tháng tuổi. Theo đó, Q – tức người chồng đã nhờ hàng loạt trang mạng xã hội đăng tải thông tin tìm kiếm vợ con: “Vợ mình bị trầm cảm sau sinh. Sáng nay có bế con gái gần 4 tháng tuổi bỏ nhà đi đến giờ chưa về. Khi đi, em không mang theo bất cứ thứ gì.

Vợ mình đi từ 25 H.Đ, mặc áo lụa màu hồng và quần đùi tối màu, bế theo bé gái 4 tháng tuổi mặc bộ ngủ dài tay. Mọi người có ai thấy hoặc biết vợ mình thì liên hệ theo số điện thoại 097.168.XXXX hoặc liên hệ công an gần nhất giúp gia đình mình nhé. Mình xin cảm ơn và hậu tạ”. Kèm theo đó là tấm hình của hai mẹ con để mọi người có thể nhận ra nếu tình cờ gặp 2 người ở trên đường.

Người chồng đã nhờ hàng loạt trang mạng xã hội đăng tải thông tin tìm kiếm vợ con. (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh người vợ và con gái.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng xót xa cho người vợ bị trầm cảm sau sinh, không thể tự điều khiển được ý thức của bản thân cũng như chịu đựng những áp lực làm mẹ. Họ hi vọng gia đình sớm tìm được hai mẹ con để đoàn tụ.

Tuy nhiên, sau khi bài viết vừa được đăng tải trên các trang mạng xã hội, một tài khoản Facebook tên H.B – tự nhận là em gái của người vợ đã bức xúc lên tiếng đính chính. “Sao anh không viết là hôm qua (tức ngày 8/10) anh với vợ cãi nhau. Lúc sáng nay anh nghỉ ở nhà không đi làm rồi tát vợ sưng cả hai bên má. Anh đánh vợ lộn ở nhà mấy vòng, vợ anh mới bế con bỏ đi.

Chị em đâu có trầm cảm. Sáng 9h, chị gái em đã gọi điện về bảo gia đình là muốn gặp mẹ để nói chuyện. Chị bảo nếu từ bây giờ chị không còn gọi về nữa thì không cần phải tìm nữa vì chưa chắc 2 mẹ con chị ấy còn sống hay không? Chị bảo mẹ em không cần phải lo cho chị và cháu”, H.B bức xúc.

Em gái của người vợ bức xúc lên tiếng đính chính. (Ảnh chụp màn hình)

H.B. - người tự xưng là em gái của người vợ trong bài đăng tìm kiếm còn đặt câu hỏi với anh rể của mình rằng chị gái ở với anh ta mấy năm rồi mà không có nổi tờ giấy đăng ký kết hôn, và cả chuyện con gái đã 4 tháng tuổi vẫn chưa được làm giấy khai sinh: "Cứ vài bữa chị em lại gọi điện về nhà rằng anh đánh chị. Bố mẹ ốm nằm bệnh viện, gia đình em bảo lo tiền xe cho về nhà, anh cũng không cho về. Em hỏi anh như vậy chị em có điên không? Đẻ xong con cũng đã 4 tháng rồi, gia đình em đã bảo vợ chồng anh không có tiền về thì nhà em lo tiền xe, anh chị chỉ việc bế cháu về thôi. Song nhà anh không đống ý cho về. Em xin nhấn mạnh, chị gái em không hề bị trầm cảm sau sinh nhé!”.

Sáng 10/10, khi liên hệ theo số điện thoại mà người đăng bài tìm vợ công khai trên mạng xã hội để làm rõ vấn đề trên, chủ nhân của số này không bắt máy.

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng loạt lời bình luận. Bạn N.H chia sẻ quan điểm: “Ban đầu mình cứ ngỡ người vợ bị trầm cảm sau sinh thật bởi rất nhiều chị em sau khi sinh con đã rơi vào tình cảnh bế tắc, muốn bỏ nhà đi để thanh thản đầu óc. Nhưng khi em gái của chị vợ lên tiếng, mình đứng về phía cô này hơn! Có lẽ anh kia đã bạo hành khiến chị vợ không chịu đựng được, bế con bỏ đi. Mong rằng hai mẹ con chị ấy ổn định, không gặp chuyện gì cả”.

“Ôi! Ông đánh vợ rồi chẳng cho họ một danh phận đàng hoàng thì làm gì có tư cách gì để đăng bài tìm về? Tốt nhất ông nên giải thoát cho họ đi. Ông đã làm xấu đi hình ảnh của người đàn ông”, thành viên T.T bày tỏ.

Bạn P.G bình luận: “Bạo hành vợ khi cô ấy đang trong thời gian nghỉ thai sản là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng? Cô ấy chưa kiện cho là may, mà còn bày đặt tên mạng than thở với tìm kiếm làm gì cơ chứ? Mình có thắc mắc, sau khi em gái của cô ấy lên tiếng “vạch trần” bộ mặt thật của gã kia mà không thấy gã phản pháo lại nhỉ. Hay sợ nên không dám nói gì rồi”.

Đến thời điểm hiện tại, thực hư vụ việc với hai luồng thông tin trái chiều vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Tác giả: K.T

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP