Giải trí

Choáng với khối tài sản “khủng” của Trấn Thành tuổi U40, sống trong căn hộ 20 tỷ đồng

Vẫn biết Trấn Thành là ngôi sao kiếm tiền giỏi của showbiz nhưng nhiều người không thể tin anh lại có khối tài sản khủng đến thế.

Trấn Thành được xem là một "đại gia ngầm" trong làng giải trí khi thuộc top những sao hạng A đắt show và hợp đồng quảng cáo. Đáng chú ý sau nhiều bộ phim chiếu rạp ăn khách, nhiều người không khỏi choáng váng trước thông tin Trấn Thành sở hữu khối tài sản "khủng", nghe thấy con số ai cũng trầm trồ.

Hiện, Trấn Thành là đạo diễn đầu tiên của Việt Nam có tổng doanh thu gần 1.400 tỷ đồng, với Bố già 427 tỷ đồng, Nhà bà Nữ 475 tỷ đồng và Mai 480 tỷ đồng. Thông tin trên Tiền Phong, sau khi ăn chia với nhà rạp, trừ một số khoản phí như phí phát hành, kinh phí làm phim... Trấn Thành bỏ túi khoảng hơn 450 tỷ đồng từ ba tác phẩm đạt doanh thu gần 1.400 tỷ đồng.

Nhiều năm qua, MC Trấn Thành được các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương "chọn mặt gửi vàng", làm host tại nhiều chương trình phát sóng có tiếng và rating tốt. Với thu nhập tốt như hiện tại, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang sống trong căn hộ thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao, trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Tổ ấm của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là căn hộ sang trọng được thiết kế theo phong cách tối giản và có view bạc tỷ để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Mới đây, trong một đoạn video đăng tải trên trang YouTube chính thức của Trấn Thành, một diễn viên đã vô tình để lộ chuyện Trấn Thành có đến 1000 tỷ nhưng đi diễn không cần cascadeur. Nam MC không phủ nhận thông tin này mà chỉ nói thêm: “Khán giả ơi tôi diễn là phải hy sinh cả bản thân, cả thanh xuân. Vì vậy mong khán giả hãy theo dõi bộ phim hài của tôi".

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn sở hữu bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa ước tính có thể lên tới hàng tỷ đồng.

Vốn là “bảo chứng rating” cho cả nhiều gameshow ăn khách, mức cát-xê mà Trấn Thành nhận được chắc chắn không hề thấp. Trong giới có một nhà sản xuất đã từng tiết lộ mức chi phí để mời Trấn Thành tham gia chương trình sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng), chưa kể các khoản phụ phí khác như vé máy bay, khách sạn ăn ở.

Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi dẫn sự kiện ngoài, tham gia đóng phim, quay quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. Giá đóng TVC của Trấn Thành cũng được công khai là khoảng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Bên cạnh nước hoa, đồng hồ hàng hiệu, Trấn Thành còn tỏ ra là tay chơi xe có hạng với nhiều xế hộp tiền tỷ.

Thông tin trên VTC News vào năm 2012, nhiều người đã từng chia sẻ số tiền thuế mà diễn viên Bố già phải nộp rơi vào khoảng 1,9 tỷ đồng nhưng qua nhiều năm chắc chắn con số đó đã có nhiều biến động.

Không chỉ "cháy hết mình" với nghệ thuật, Trấn Thành cũng thử sức ở mảng kinh doanh. Nam nghệ sĩ cũng được khen mát tay kinh doanh khi nhà hàng do hai vợ chồng mở nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thực khách lẫn khán giả hâm mộ. Nhà hàng này theo phong cách Trung Hoa, gồm các món nổi tiếng như dimsum, gà tần, mì gà quay... Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng đẹp mắt với sự đầu tư tỉ mỉ từ bức tường, bàn ghế, chén đũa,…

Vợ chồng MC Trấn Thành.

Về đời tư, Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Hari Won. Cách đây vài tháng, diễn viên Trấn Thành tung bộ kỷ niệm ngày cưới tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Bộ ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Trấn Thành và Hari Won được nhiều người quan tâm, trong đó có nhiều nghệ sĩ để lại bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành.

Trấn Thành viết: "8 năm yêu em. 7 năm làm chồng em. 6 năm làm ô sin của em. Nhưng anh biết sẽ còn rất rất nhiều năm nữa ở bên em. Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh".

Dưới bài đăng này, Hari Won bình luận bằng tiếng Hàn, tạm dịch là: "Em cũng yêu anh nhiều lắm. Em sẽ luôn bên anh. Ở lại".

Trấn Thành và Hari Won.

Trong thời gian dài bên nhau, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won liên tục bị đồn rạn nứt tình cảm, thậm chí nhiều người nghi ngờ cả hai đến với nhau bằng một "hợp đồng hôn nhân".

Trấn Thành cũng từng thẳng thắn lên tiếng "chúng tôi vẫn ổn và không gây lộn" nhưng khán giả vẫn còn hoài nghi.

Bộ ảnh kỷ niệm 7 năm về chung một nhà của Trấn Thành và Hari Won như một lời minh chứng, phá tan các tin đồn trục trặc về hôn nhân của cả hai trong thời gian qua.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP