Thể thao

Chia tay Real, Zidane chuẩn bị làm HLV trưởng của ĐT Pháp

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của ĐT Pháp - Didier Deschamps đã bất ngờ tiết lộ rằng, người đồng nghiệp Zinedine Zidane sẽ thay thế ông dẫn dắt “những chú gà trống Galois”. Tuy nhiên, thời gian dẫn dắt là điều bí mật.

Sau khi giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng Hoàng gia. Đây là một quyết định gây sốc của chiến lược gia người Pháp, bởi ông hiện đang có những ngày cực kỳ thăng hoa tại Santiago Bernabeu.

Zidane chia tay Real khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Hiện tại, cả Real lẫn Zidane vẫn chưa tiết lộ lý do khiến nhà cầm quân 45 tuổi từ chức. Tuy nhiên, có khá nhiều tin đồn về việc ông ra đi là do không còn kiểm soát được phòng thay đồ của “Kền kền trắng”. Thậm chí, còn có tin đồn về việc Zidane xích mích với một số học trò, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mới đây, tỷ phú người Ai Cập - Naguib Sawiris còn làm câu chuyện về tương lai của Zidane trở nên “mập mờ” hơn khi cho đăng tải 1 status trên trang cá nhân với nội dung: “Zidane sẽ làm HLV trưởng ĐTQG Qatar cho chiến dịch World Cup 2022 với mức lương 44 triệu bảng/năm trong 4 năm.”

Trong khi đó, HLV trưởng của ĐT Pháp - Didier Deschamps lại khẳng định rằng, Zidane sẽ thay thế ông dẫn dắt “những chú gà trống Galois”. Thế nhưng, đó là chuyện sẽ xảy ra trong tương lai và thời gian cụ thể là điều bí mật. Khi nào LĐBĐ Pháp công bố thì các fan hâm mộ mới có thể biết được.

Didier Deschamps và Zidane.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Deschamps chia sẻ: “Tôi không biết vì sao Zidane lại quyết định như thế. Nhưng bây giờ, cậu ấy có thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, Zidane chắc chắn sẽ trở lại làm việc và anh ấy sẽ là HLV của ĐT Pháp ở một thời điểm nào đó. Tôi không thể nói ra được vì tôi không phải là người quyết định được. Điều đó sẽ do Chủ tịch LĐBĐ Pháp quyết định”.

Tác giả: Minh Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ĐT Pháp ,Real ,Zidane

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP