Xã hội

Cháy nhà, 6 người trong một gia đình thương vong

Sau khi đám cháy nhà được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ trong phòng ngủ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 15-7, đã xảy ra vụ cháy tại số nhà 2, đường Lạc Long Quân, tổ 14, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Ngôi nhà bị cháy là dạng nhà ống 3 tầng, 1 tum, chủ hộ là anh Đào Duy D. (SN 1985) và vợ là chị Nguyễn Thị N. (SN 1983). Khi vụ cháy nhà xảy ra, có 6 người bị mắc kẹt trong nhà.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh: Facebook

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã điều 4 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, 1 xe cứu thương, 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tiến hành phá dỡ cửa sổ nhà vệ sinh tầng 3 cứu thành công 1 cháu nhỏ ra ngoài.

Sau đó, lực lượng sử dụng lăng phun nước tiếp cận ngôi nhà qua lối cầu thang bộ, đưa 3 người mắc kẹt ở tầng 3 và tầng tum ra ngoài. Tất cả 4 người đều được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Trong số 4 người bị thương, anh Đào Duy D. bị bỏng 70%, hiện đã được chuyển tuyến điều trị tại Bệnh viện Lê Hữu Trác (Hà Nội); cháu Đào Gia L. (SN 2014), con anh D., bị bỏng 30%; chị Nguyễn Thị N. và cháu Đoàn Thảo Q. (cháu anh D.) hiện đang điều trị trong tình trạng hoảng loạn.

Đến khoảng 5 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt. Lực lượng chữa cháy phát hiện 2 người đã tử vong ở phòng ngủ tại tầng 3. 2 nạn nhân là cháu Đào Anh T. (SN 2009) và Đào Anh C. (SN 2011), đều là con anh Đào Duy D..

Hiện, nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP