Đẹp

Chẳng hiểu vô tình hay hữu ý, các hoa hậu lúc đăng quang đều có điểm chung này

Nhìn lại hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Hương Giang ... khi đăng quang, bạn sẽ phải ồ lên khi nhận ra điểm giống nhau này của các người đẹp.

Hoa hậu Việt Nam là ngôi vị danh giá mà bất kỳ người đẹp nào cũng mong muốn có được. Họ là đại diện cho nhan sắc của cả dân tộc đi chinh chiến các đấu trường nhan sắc quốc tế. Những năm gần đây, các cuộc thi hoa hậu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, và các cựu hoa hậu hay tân hoa hậu vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng.

Tuy nhiên, nếu để ý một chút bạn sẽ thấy, trong đêm đăng quang, các hoa hậu đều có điểm chung: đó là họ đều để kiểu tóc dài xoăn sóng nước. Chẳng biết đây là một sự tình cờ hay ý trời đã sắp đặt mà Tiểu Vy, Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Hương Giang, … đều đăng quang với kiểu tóc này.

Cùng nhìn lại đêm đăng quang của các người đẹp này để thấy sự trùng hợp bất ngờ này nhé.

Cô gái sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam đăng quang ngôi vị Hoa Hâụ Việt Nam 2018 với kiểu tóc dài xoăn sóng nước bồng bềnh.

Ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2016 gọi tên Đỗ Mỹ Linh, khi đó cô cũng để kiểu tóc dài sóng nước này Với nhan sắc xinh đẹp vốn có và tài năng của mình, có phải cô quyết định chọn kiểu tóc “thần thánh” này vì trước đó, Kỳ Duyên đã đăng quang khi lựa chọn?

Trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Nam Định chọn kiểu tóc đen dài sóng nước, tuy nhiên phần đuôi tóc của cô xoăn uốn lọn chứ không chỉ làm xoăn nhẹ như các nàng hậu khác.

Hoa hậu Ngọc Châu khi đăng quang cũng để tóc xoăn sóng nước quyến rũ

Diệu Linh giành giải Nữ hoàng du lịch toàn cầu 2018 tại Bangkok

Trong đêm chung kết hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang cũng chọn cho mình kiểu tóc dài sóng nước đốn tim người hâm mộ.

Với sự dịu dàng và sang chảnh mà kiểu tóc này mang lại, chúng hợp với nhiều kiểu make up và khuôn mặt, đồng thời phù hợp với các bộ trang phục cầu kỳ mà các người đẹp sẽ mặc trong đêm chung kết.

Dù không phải là kiểu tóc mới lạ, nhưng tóc dài xoăn sóng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu chưa một lần thử, chị em hãy một lần để kiểu tóc này nhé!

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP