Thể thao

CĐV Việt Nam kêu gọi Văn Hậu học Công Phượng về nước chơi bóng

CĐV bóng đá Việt Nam tỏ ra vô cùng thất vọng khi Heerenveen tiếp tục bỏ rơi Đoàn Văn Hậu ở lượt trận gần đây.

Ở trận đấu mới đây tại giải bóng đá vô địch Quốc gia Hà Lan, Heerenveen có trận hòa đáng tiếc 1-1 trước đội khách Heracles. Trận đấu này Đoàn Văn Hậu tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khiến người hâm mộ hết sức thất vọng.

Sau trận đấu, không ít NHM Việt Nam tỏ ra chán nản, nói lời cay đắng với Heerenveen và cả Văn Hậu, thậm chí không ít người kêu gọi Văn Hậu về nước để giữ phong độ.

Dưới đây là một số bình luận được Đời sống Plus tổng hợp trên các trang mạng xã hội:

"Văn Hậu đến Heerenveen chỉ là bản hợp đồng thương mại, tìm nhà tài trợ cho CLB mà thôi".

"Tôi nghĩ Văn Hậu nên học theo đàn anh Công Phượng về nước chơi bóng để giữ phong độ mà cống hiến cho đội tuyển quốc gia thay vì thui chột tài năng nơi xứ người".

"Lần nào cũng vậy, thà dùng một cầu thủ hậu vệ cánh trái thuận chân phải mà sai lầm tùm lum chứ nhất quyết không dùng Văn Hậu. Thấy nghi ngờ về bản hợp đồng này quá".

"Có vẻ HLV Jansen ưa thích phát triển cầu thủ gốc Hà Lan hơn".

"Nói chung Văn Hậu không có được niềm tin nơi HLV trưởng của Heerenveen, lại trở thành Công Phượng 2-0 cho mà coi, quá buồn".

CĐV Việt Nam kêu gọi Văn Hậu học Công Phượng về nước chơi bóng

"Cả đội chỉ có 1 đến 2 người là chơi tốt. Còn lại thì đá kém, không biết chuyền, không biết phối hợp, không biết dứt điểm. Tuyến giữa cầm bóng kém. Chỉ biết triển khai bóng dài. Bóng dài tới nơi thì tiền đạo không kiểm soát được bóng, hoặc kiểm soát được thì cũng sút ra ngoài hoặc làm mất bóng. Không bằng 1 số cầu thủ của Việt Nam".

"Mất ngủ theo dõi Văn Hậu. Không vào lần sau không xem nữa ngủ còn hơn".

"Ở nước ngoài mà dự bị triền miên và nguy cơ thui chột tài năng thì thà về nước thi đấu ở V.League còn sướn hơn, quan điểm của mình là vậy".

Sáng 22/12, BTC chính thức công bố kết quả bốc thăm chia cặp vòng 1/8 cúp quốc gia Hà Lan, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Abe Lenstra, tuy nhiên đối thủ của họ ở vòng đấu này lại khó nhằn hơn rất nhiều so với vòng trước.

Cụ thể, lá thăm may rủi đưa Heerenveen chạm trán với Willem II. Sau 18 vòng đấu, đội bóng này hiện đang xếp thứ 4 tại giải VĐQG Hà Lan, hơn Heerenveen 5 điểm.

Với một đối thủ nặng ký như Willem II, cơ hội để Công Phượng ra sân ở vòng đấu tới thuộc Cup quốc gia là vô cùng mong manh, và viễn cảnh cầu thủ này đi vào vết xe đổ của Công Phượng nơi trời Âu là khá cao.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP