Thể thao

Cầu thủ MU muốn "đuổi thẳng cổ" Pogba

Nhiều thành viên Quỷ đỏ cho rằng, Paul Pogba rời sân Old Trafford hè này sẽ là điều tốt đối với công cuộc xây dựng lại MU của HLV Solskjaer.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn tại Tokyo mới đây, Paul Pogba thừa nhận muốn tìm kiếm thử thách mới, trong bối cảnh cả Real Madrid lẫn Juventus đều quyết tâm xúc tiến chuyển nhượng.

Nhiều đồng đội ở MU muốn bán Pogba

GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Wooward khẳng định, Pogba không phải cầu thủ để bán. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao người Pháp vẫn đang nung nấu ý định ra đi.

Cá nhân Pogba không phải là người được lòng số đông thành viên trong phòng thay đồ MU. Một vài đồng đội của tiền vệ 26 tuổi này muốn tập trung vào khởi đầu mới trong mùa đầu tiên Solskjaer chính thức dẫn dắt Red Devils.

Tiêu biểu như Luke Shaw hay Scott McTominay dù đang trong kỳ nghỉ những vẫn hăng say tập luyện theo giáo án riêng để duy trì nền tảng thể lực.

Chẳng ai phủ nhận tài năng của Paul Pogba. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ MU tin rằng, tốt nhất là tiền vệ người Pháp nên ra đi để tránh gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần mọi người xung quanh.

Sếp Woodward đương nhiên không muốn mất "con gả đẻ trứng vàng" của mình trên mặt trận kinh doanh. Thế nên, ông cùng các cộng sự còn ý định nâng lương lên 500.000 bảng/tuần để giữ chân Pogba.

Mặc dù vậy, ở tình thế bất khả kháng, MU sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng trên 150 triệu bảng nếu nhà vô địch World Cup 2018 nằng nặc đòi ra đi.

Trong động thái mới nhất, Pogba đã điện thoại trực tiếp cho HLV Maurizio Sarri để bày tỏ mong muốn trở lại Turin sau khi rời Juventus cách đây 3 năm.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: sân Old Trafford ,Pogba ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP