Giải trí

Cậu bé Bến Tre hát dân ca lay động ở 'The Voice Kids 2016'

Bé 9 tuổi - Thụy Bình - có giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, khiến các giám khảo tranh giành quyết liệt ở tập 5 vòng Giấu mặt, phát sóng tối 20/8.

Đào Nguyên Thụy Bình mang đến tiết mục sâu lắng với ca khúc mang âm hưởng dân ca Nỗi buồn mẹ tôi. Giọng hát trong trẻo đầy tình cảm của cậu bé 9 tuổi đã chinh phục các huấn luyện viên và khán giả.

Cậu bé 9 tuổi - Thụy Bình - có giọng hát ngọt ngào.


Khi cậu bé mũm mĩm vừa kết thúc bài hát, bốn huấn luyện viên đồng loạt đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Đông Nhi và Vũ Cát Tường chạy lên sân khấu để thuyết phục giọng ca nhí. "Tường không thể để mất giọng ca này", ca sĩ nói và hứa sáng tác bài hát riêng cho cậu bé nếu về đội của cô. Cô cũng là người bấm nút quay ghế lại đầu tiên.


Đông Nhi dùng mọi chiêu trò, lời nói mật ngọt để dụ thí sinh nhí về đội. Nữ ca sĩ thốt lên: "Sân chơi này là để con tỏa sáng" và kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Cô còn ngồi bệt xuống năn nỉ thí sinh, đẩy Noo Phước Thịnh ra xa không cho anh tiếp cận cậu bé.

Noo Phước Thịnh cũng ra sức năn nỉ Thụy Bình: "Đội chú chưa có được giọng ca nào như của con cả. Nếu con về với chú thì con sẽ là thí sinh nổi bật nhất".

Các huấn luyện viên "The Voice Kids 2016" lên sân khấu tranh giành thí sinh.


Cuối cùng Thụy Bình chọn về đội của Vũ Cát Tường khiến huấn luyện viên này sung sướng ôm chặt bé.

Tập 5 kết thúc vòng Giấu mặt. Mỗi đội có 15 thành viên để tranh tài trong vòng tiếp theo. Tập đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình The Voice Kids lên sóng ngày 27/8.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP